Friday, October 19, 2012

VIETNAMESE: UNUSED GEARS - KHÔNG SỬ DỤNG BÁNH RĂNG

KHÔNG SỬ DỤNG BÁNH RĂNG

ĐỌC:
Titus 3: 1-8

Sẵn sàng cho mỗi
tốt công việc. -Titus 3: 1

Xe đạp đầu tiên của tôi có một bánh. Cho dù tôi đã đi nhanh hay chậm, lên dốc hoặc xuống dốc, bánh đã làm tất cả mọi thứ. Xe đạp của tôi tiếp theo có ba bánh răng: một mức độ bề mặt, một cho đi khó khăn, và một cho dốc. Xe đạp thứ ba của tôi đã mười gears, cho phép tôi một phạm vi rộng hơn thậm chí của sự lựa chọn. Ngay cả khi xe đạp của tôi cuối cùng đã có một số bánh răng để lựa chọn, tôi không sử dụng tất cả trong số họ mỗi khi tôi cưỡi. Một số đã thích hợp nhất để bắt đầu và leo núi, những người khác được dành riêng để đạt được tốc độ, và những người khác đã tốt nhất cho một tốc độ nhàn nhã. Nhưng điều này là những điều về bánh răng: ngay cả khi tôi đã không sử dụng tất cả trong số họ vào thời điểm đó, nó không có nghĩa là tôi sẽ không bao giờ cần họ.

Đó có thể là đúng đối với Quà tặng tinh thần và khả năng của chúng tôi. Trong thời gian khi tôi cảm thấy tôi đang không được sử dụng để làm một số điều tôi đã từng làm, thay vì cảm thấy vô dụng và không được đánh giá tôi cảm ơn Thiên Chúa cho "bánh" tôi hiện nay có thể sử dụng. Chỉ vì một kỹ năng không cần ngay bây giờ không có nghĩa là nó sẽ không bao giờ.

Quà tặng tinh thần của chúng tôi là cần thiết trong nhiều cách khác nhau vào các thời điểm khác nhau. Nhu cầu và hoàn cảnh thay đổi trong cách không lường trước và không thể đoán trước. Các tông đồ Phaolô nhắc nhở Titus, "Sẵn sàng cho mỗi công việc tốt" (Titus 3: 1). Có thể đó là thật sự của chúng tôi là tốt. -Julie Ackerman liên kết

Thiên Chúa Cha, tôi cần phải nhớ rằng
những gì tôi làm là vào bạn, nhưng làm thế nào tôi làm nó
Đối với tôi. Cho dù tôi đang bận rộn hoặc Tuy nhiên, tôi có thể
peaceable, nhẹ nhàng và khiêm tốn, loại, và yêu thương.
****************************************
Giữ cho các công cụ của bạn đã sẵn sàng, Thiên Chúa sẽ tìm thấy làm việc cho bạn.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Titus ministered trên đảo Crete. Các cư dân cổ xưa của hòn đảo được công nhận là nổi tiếng là thiếu kiên nhẫn và hay gây gổ với bất cứ ai trong quyền lực. Các nhà sử học Hy Lạp Polybius nói rằng Cretans thường tham gia vào "cuộc nổi dậy, vụ giết người, và cuộc chiến tranh chiến." Các tông đồ Phaolô phải được nhận thức của các nền văn hóa nổi loạn, trong đó các mục sư trẻ ministered, và vì vậy ông exhorted Titus: "Nhắc nhở họ phải tùy thuộc vào người cai trị và chính quyền, tuân theo, sẵn sàng cho mỗi công việc tốt, nói ác không có ai, phải peaceable, nhẹ nhàng, Hiển thị tất cả sự khiêm nhường cho tất cả mọi người" (vv.1-2). Này lưu ý tương tự áp dụng cho chúng tôi vào ngày hôm nay.

Có một ngày may mắn và cuối tuần.
Tình yêu của Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment