Friday, October 19, 2012

THAI: UNUSED GEARS - ไม่ได้ใช้เกียร์

ไม่ได้ใช้เกียร์

อ่าน:
ไททัส 3:1-8

พร้อมสำหรับทุก
งานที่ดี -ไททัส 3:1

จักรยานของฉันแรกมีเกียร์หนึ่ง ไม่ว่าฉันจะเร็ว หรือ ช้า uphill หรือทางลง ที่เกียร์ไม่ได้ทุกอย่าง จักรยานของฉันถัดไปมีสามเกียร์: หนึ่งสำหรับระดับ surfaces หนึ่งสำหรับการไป uphill และหนึ่งสำหรับการแล่นไป จักรยานของฉันสามมีเกียร์สิบ การอนุญาตในแม้ถูกช่วงของตัวเลือก แม้ว่าจักรยานของฉันสุดท้ายมีหลายเกียร์เพื่อเลือกจาก ไม่ได้ใช้ทั้งหมดของพวกเขาทุกครั้งที่ฉัน rode บางอย่างได้ดีที่สุดที่เหมาะสมสำหรับการเริ่มต้น และการปีนเขา คนอื่นถูกสงวนไว้สำหรับสู่ความเร็ว และคนอื่นไม่ดีที่สุดสำหรับจังหวะเนิบนาบ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับเกียร์นี้คือ: แม้ว่าฉันไม่ได้ถูกใช้ทั้งหมดของพวกเขาในเวลา ก็ไม่ได้หมายความ จะไม่เคยต้องการ

เดียวกันสามารถเป็นจริงในเรื่องของขวัญมโนมัยและความสามารถของเรา ในช่วงเวลาเมื่อฉันรู้สึกฉัน am ไม่ได้ถูกใช้เพื่อทำบางสิ่งที่ฉันได้ครั้งเดียว แทนความรู้สึกเปล่าดาย และ unappreciated ฉันขอบคุณพระเจ้าสำหรับการ"เกียร์"ฉันในขณะนี้สามารถใช้ เนื่องจากไม่ต้องการทักษะ ด้านขวาตอนนี้ไม่ได้หมายความ มันไม่เคยจะเป็น

ของขวัญของเรามโนมัยจำเป็นสำหรับวิธีต่าง ๆ ในเวลาที่แตกต่าง ความต้องการและสถานการณ์เปลี่ยนด้วยวิธี unforeseeable และปากีสถาน ไททัส"ให้ทุกทำงานที่ดีพร้อม"เตือนสาวก Paul (ไททัส 3:1) ที่อาจเกิดของเราด้วย -เชื่อมโยง Ackerman จูลี่

พ่อทิพย์ ต้องจำไว้ว่า
ทำอะไรขึ้นอยู่คุณ แต่วิธีทำเป็น
ถึงฉัน ว่าฉันไม่ว่าง หรือยัง ฉันอาจ
ชนิด peaceable นุ่มนวล ฮัมเบิล รัฐ และรัก
****************************************
เก็บเครื่องมือของพระเจ้าพร้อมจะหางานให้คุณ

ข้อมูลเชิงลึก
ไททัส ministered บนเกาะ Crete ทิวโบราณของเกาะนั้นถูกรู้จักเป็นกระฉ่อนร้อนรน และรวนกับทุกคนในหน่วยงาน กล่าวว่า historian กรีก Polybius ว่า Cretans มักได้มีส่วนใน "การจลาจล ถ้วน และ internecine สงคราม" สาวก Paul ต้องได้รับทราบถึงวัฒนธรรมการกระด้างกระเดื่องที่ศีลหนุ่ม ministered และดังนั้น เขาได้เคี่ยวเข็ญไททัส: "เตือนเหล่านั้นเป็นไม้บรรทัดและเจ้าหน้าที่ เชื่อฟัง พร้อมสำหรับทุกงานที่ดี ความชั่วไม่มีใคร เป็น peaceable นุ่ม นวล การแสดงทั้งหมด humility ชายทั้งหมดของการพูด" (vv.1-2) Admonition เดียวกันนี้นำไปใช้กับเราวันนี้

มีสิญจน์วันและวันหยุดสุดสัปดาห์
พระผู้สร้างของเรารักเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment