Sunday, October 21, 2012

VIETNAMESE: HARVEST DAY - THU HOẠCH NGÀY

THU HOẠCH NGÀY

ĐỌC:
Galatians 6: 1-10

bất cứ điều gì một người đàn ông con lợn nái, rằng ông
cũng sẽ gặt hái. -Galatians 6: 7

Một buổi chiều mùa thu, tôi đã lái xe qua một lĩnh vực nơi một nông dân đã đậu một số máy móc lớn bên đường. Một dấu hiệu vàng cẩn thận đọc: "Thu hoạch trong tiến trình."Như tôi glanced lên tại trường, tôi biết ngay lập tức những gì người nông dân đã trồng nhiều tháng trước nhỏ hạt ngô. Tôi biết điều này bởi vì ông đã chuẩn bị để lái thiết bị thu hoạch của mình thông qua mẫu Anh trưởng thành cornstalks.

Trong khi nó có vẻ rõ ràng rằng trồng ngô dẫn đến thu hoạch ngô, chúng ta đôi khi từ chối mối quan hệ giữa gieo và gặt hái trong cuộc sống tinh thần của chúng tôi. Các tông đồ Phaolô đã viết, "không bị lừa dối...; cho dù một người đàn ông nái, rằng ông cũng sẽ gặt hái" (Galatians 6: 7). Sống để xác thịt của chúng tôi, xin vui lòng mang lại tham nhũng trong các hình thức mong muốn những gì không phải là chúng ta, self-centeredness, và thậm chí substance abuse (5: 19-21). Đi bộ với tinh thần tạo ra hòa bình, lòng tốt và tự kiểm soát (5: 22-23). Bởi ân sủng của Thiên Chúa, chúng tôi có thể chọn để "gieo tinh thần" và gặt hái sự sống đời đời (6: 8).

Cho rằng Chúa Giêsu tuyên bố ngày hôm nay "thu hoạch ngày" trong cuộc sống của chúng tôi, và ông đã yêu cầu chúng tôi để thu thập năng suất của sự lựa chọn hàng ngày của chúng tôi trong năm qua. Những gì chúng ta phải thấy anh ta? - Jennifer Benson Schuldt

Những điều của thế giới thường kéo lúc trái tim của tôi,
Tuy nhiên, Chúa, giúp tôi thấy kết thúc từ đầu;
Mở mắt của tôi đến nơi mà cuộc sống của tôi đi,
Những gì tôi sẽ gặt hái từ tất cả tôi đã gieo.- K. DeHaan
*********************************************
Xác định những hạt giống chúng tôi gieo hôm nay
Các loại trái cây, chúng tôi sẽ gặt hái vào ngày mai.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Trong đoạn kinh thánh này, chúng tôi hiển thị như thế nào sửa chữa những người khác phải được đi kèm với sự khiêm nhường và self-scrutiny. Chúng ta phải bảo vệ chống lại suy nghĩ quá cao của mình, nó misdirected để tin rằng chúng tôi có thể không rơi vào một tội lỗi tương tự. Chúng ta phải làm một hàng tồn kho đạo đức của riêng của chúng tôi tinh thần nhà nước và năng suất. Bằng cách đó, cá nhân hài lòng là chấp nhận được, miễn là chúng tôi biết những người đã cho chúng ta sức mạnh để thực hiện. Ngoài ra, tận tâm thực hiện trách nhiệm cá nhân của chúng tôi sẽ diễn ra. Ân sủng và kỷ luật nên mô tả các mối quan hệ làm việc với những người khác-chúng tôi nên mang gánh nặng của nhau.

Có một may mắn ngày và tuần trước.
Tình yêu của Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment