Sunday, October 21, 2012

THAI: HARVEST DAY - วันเก็บเกี่ยว

วันเก็บเกี่ยว

อ่าน:
กาลาเทีย 6:1-10

ผู้ชายทำอะไรก็ตาม ที่เขา
เก็บจะยังกิน -กาลาเทีย 6:7

บ่ายร่วงหนึ่ง ฉันขับรถผ่านเขตที่กสิกรมีจอดบางเครื่องจักรขนาดใหญ่ โดยด้านของถนน อ่านเครื่องหมายสีเหลืองข้อควรระวัง: "เก็บเกี่ยวในความคืบหน้าเป็นฉันพลุ่งฟิลด์ ฉันรู้ทันที อะไรชาวนาได้ปลูกเมล็ดเล็ก ๆ ผ่านมาเดือนหลายของข้าวโพด ฉันรู้นี้เนื่องจากเขากำลังเตรียมการขับอุปกรณ์ของเขา harvesting ผ่าน acres ผู้ใหญ่ cornstalks

ในขณะที่มันอาจดูเหมือนชัดเจนว่า ปลูกข้าวโพดนำไปปิดข้าวโพด เราบางครั้งปฏิเสธความสัมพันธ์ระหว่างหว่านโดย และผลในชีวิตของเรามโนมัย สาวก Paul wrote แพ้"ไม่สามารถรู้...; สำหรับสิ่งมนุษย์ทำ เก็บว่า เขาจะยังกิน" (กาลาเทีย 6:7) . ใช้ชีวิตเพื่อโปรดเนื้อของเราทำให้เกิดความเสียหายในรูปของการอยากได้อะไรที่ไม่ใช่ของเรา self-centeredness และแม้แต่การถูกสาร (5:19-21) . เดิน ด้วยจิตวิญญาณก่อให้เกิดสันติภาพ น้ำใจ และเอาใจ (5:22-23) . โดยพระเกรซ เราสามารถเลือก"หว่านเพื่อจิตวิญญาณ"และเก็บกินชีวิตนิรันดร (6:8) .

สมมติว่า พระเยซูคริสต์ประกาศวันนี้"วันเก็บเกี่ยว"ในชีวิตของเรา และเขาขอให้เรารวบรวมขึ้นผลตอบแทนของตัวเลือกประจำวันของเราผ่านปีที่ผ่านมา เราจะมีอะไรไปแสดงให้เขา -เจนนิเฟอร์เบนสัน Schuldt

สิ่งของโลกมักจะดึงหัวใจของฉัน
แต่ พระ ช่วยฉันสิ้นสุดตั้งแต่เริ่มต้น ดู
เปิดตาของฉันกับชีวิตของฉันของไปไหน
สิ่งที่ฉันจะเปิดจากทั้งหมดที่ฉันได้ถูกหว่านโดย. - K. DeHaan
*********************************************
ตรวจสอบวันนี้เราหว่านเมล็ดพืช
ชนิดของผลไม้ที่เราจะเก็บกินพรุ่งนี้

ข้อมูลเชิงลึก
ในหัวข้อพระคัมภีร์นี้ เราจะแสดงวิธีการแก้ไขผู้อื่นต้องร่วมทาง humility และ self-scrutiny เราอยู่เพื่อป้องกันการคิดมากเกินไปของตัวเรามันเป็น misdirected เชื่อเราสามารถไม่ตกอยู่ในบาปคล้ายกัน เรามีการทำสินค้าคงคลังที่แรงของมโนมัยสถานะและผลผลิตของเราเอง ในการทำเช่นนั้น ความพึงพอใจส่วนบุคคลนั้นยอมรับได้ตราบเท่าที่เราทราบว่าผู้ที่ได้ให้เราใช้พลังงานเพื่อดำเนินการ นอกจากนี้ หนี้สินส่วนบุคคลที่รับผิดชอบของเรารอบคอบควรใช้สถานที่ เกรซและวินัยควรกำหนดลักษณะความสัมพันธ์ของเราทำงานกับผู้อื่น-เราควรมีของอื่นขายคน

มีสิญจน์วันที่และสัปดาห์ล่วงหน้า
พระผู้สร้างของเรารักเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment