Tuesday, September 25, 2012

THAI: STAYING PURE


วันนี้สัญญา: อยู่จะถูกเปิดเผย

พักอยู่บริสุทธิ์

"วิธีคนหนุ่มพักบริสุทธิ์ ด้วย obeying word ของคุณ และปฏิบัติตามกฎของ ฉันได้พยายามดีที่สุดของฉันในการค้นหาคุณ — ไม่ให้ฉันร่อนจากคำสั่งของคุณ ฉันซ่อน word ของคุณในหัวใจของฉัน ที่ฉันอาจไม่ได้ทำบาปต่อต้านคุณ
Psalm 119:9-11 NLT


เข็มบน
ในเกมฟุตบอล โดยเรียกว่า "เข็มบน": คุณอยู่แล้วลงเมื่อพลันคุณได้รับ pummeled อีกครั้ง โดยคู่แข่งของคุณ ในชีวิตจริง มันจะเรียกว่ารบมโนมัย และมักจะปลอม คุณกำลังทุกข์ผ่านเวลาฮาร์ดดิสก์เมื่อพลันข้าศึกมาที่คุณกับอะไรจริง ๆ แล้วจะคล้ายกับชื้น


พึงรู้เถิด วิธีเสี่ยงเราอยู่ในช่วงเวลาดังกล่าว หลังจากทั้งหมดฉันเคยอดทนเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันคิดว่า ฉันสมควรหยุดพักเล็กน้อย! วิธีง่ายก็คือการ rationalize จะได้จริง ๆไม่ดังนั้นถูกต้องสำหรับฉันการ___ ทำไมไม่?


แน่นอน นี่คือลักษณะของการล่อ บนส่วนหน้า sin มีลักษณะ "ทิพย์" ทางด้านหลัง เป็นเสมอ hellish และทำให้สถานการณ์เลวร้ายกว่าเก่า


หวังของเราเท่านั้นคือในการใช้ชีวิตออกคำมั่นสัญญาที่พระเจ้า Word สามารถให้เราจากบาป โดยการกรอกข้อมูลหัวใจและจิตใจของเรากับความจริงของพระเจ้า Word เราจะสามารถจดจำของข้าศึกอยู่ ที่เป็นอย่างไรเราคงอยู่บริสุทธิ์ในเวลายาก รุ่นที่สมควร (ดูแมทธิว 4:1-11) วิธีที่เราหลีกเลี่ยงความพยายามหลอกลวงของซาตานตีเราอีกเมื่อเราลงได้


พระ praying สัญญา:
พระเจ้า เมื่อฉันซ่อน Word ของคุณในหัวใจของฉัน ฉันสามารถเก็บจาก sinning ให้ปัญญา เพื่อค้นหาคุณ และซ่อน Word ของคุณในหัวใจของฉัน ต้อง discernment การใช้จริงของคุณกับสถานการณ์ประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันจะผ่านเวลาที่ยากลำบาก


จากพระเจ้าตรัสในเวลาเหนียว praying โดยไม้ Len (Tyndale) pp 170-71

เนื้อหาที่ได้รับมาจากพระคัมภีร์ ไบเบิลศักดิ์สิทธิ์ แปลการใช้ชีวิตใหม่ และสิ่งพิมพ์อื่น ๆ ของบ้านประกาศ Tyndale

No comments:

Post a Comment