Saturday, September 22, 2012

THAI: I JUST SAW JESUS

เพิ่งเห็นพระเยซู

อ่าน:
2 โครินธ์ 4:1-10

เสมอหิ้วเกี่ยวกับร่างกาย
การตายของพระเยซูพระ ที่
ชีวิตของพระเยซูยังอาจ
manifested ในร่างกายของเรา
-2 โครินธ์ 4:10

ปีที่ผ่านมาผมหายงานของฉันในการเลือกอาชีพจากสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของฉัน ดังนั้นฉันเอางานจ่ายน้อยกว่าสองในการพยายามที่จะทำให้สิ้นสุดที่ตรงตาม ยัง มันยังไม่ยากมากรายได้พอจ่ายค่าใช้จ่ายรายเดือนของฉัน

แล้ว ฉันติดกับโจเอลและเดฟ เพื่อนสองคนจากอดีตของฉัน โจเอลได้กลายเป็น ศิษยาภิบาลของโบสถ์เติบโตในย่านชานเมือง เดฟได้กลายเป็นมิชชันนารีจากต่างประเทศ แต่เขามาเยี่ยมชมในสหรัฐอเมริกาในเวลา ทั้งสองของพวกเขา การจดจำสภาพของฉัน ให้ฉันเงินช่วยจ่ายค่าเช่าบ้าน ฉันถูกสะเทือน ฉันคิดของการกระทำของเพื่อนของฉัน ฉันว่า ฉัน: "ฉันมีเพียงแค่เห็นพระเยซูคริสต์

เหมือนว่าฉันเห็นพระเยซูในเพื่อนของฉัน บางครั้งคนอื่นสามารถดูเขาในเรา พอลพูดของ"พระเยซูในคุณ หวังเกียรติ" (โคโลสี 1:27) . เขาสารภาพ: "ฉันได้ถูก crucified กับพระเยซู จะไม่ฉันที่อยู่ แต่พระเยซูชีวิตฉันใน" (กาลาเทีย 2:20) . เขายังเข้าใจว่า สถานการณ์ที่แตกต่างสามารถเป็นโอกาสสำหรับ"ชีวิตของพระเยซู [เพื่อ] ถูก manifested ในร่างกายของเรา"และ (2 โครินธ์ 4:10)

คุณรู้จักคนดิ้นรนกับขายคนทางกายภาพ หรือทางการเงิน ทำไมไม่ให้พระเยซู indwelling ที่ express รักเขาผ่านคุณ โดยประชุมความต้องการของบุคคล -เดนนิส Fisher

ถ้าฉันจะทำดีบางวันนี้
ถ้าฉันสามารถช่วยในสิ่งที่ฉันพูด
ถ้าที่ดินของฉันโดยสื่อความรักของคุณ-
รักพระ เพียงแสดงวิธีทำ- แบรนต์
***********************************
ความรักที่แท้จริงคือช่วยผู้อื่นสำหรับสาเกพระเยซูคริสต์
แม้ว่าพวกเขาไม่สามารถกลับกระป๋อง

ข้อมูลเชิงลึก
พอลระบุว่ากิ้งก่าเป็น "พระของยุคนี้" ผู้ป้องกันไม่ให้บุคคล believing พระวรสารนัก (vv.3-4) ในคำพังเพยที่ sower เขาเป็น "คนชั่ว" ใคร "snatches หนี [word ของอาณาจักร] sown ในหัวใจ [การ hearer ของ]" (Matthews 13:19) ทำนาย พระเยซูมาเพื่อ "ทำลายงานของกิ้งก่า" (๑ ยอห์น 3:8; cf. 12:31 จอห์น ฮีบรู 2:14)

มีวันสิญจน์
พระผู้สร้างของเรารักเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment