Wednesday, September 19, 2012

THAI: ARE YOU CONCERNED ABOUT LOSING YOUR FAITH?


วันนี้สัญญา: พระเสียท่าศัตรูของเรา

คุณมีความกังวลเกี่ยวกับการสูญเสียความศรัทธาของคุณ

สามารถอะไรเคยแยกเราออกจากความรักของพระเยซูหรือไม่ ความหมายไม่ว่า เขาไม่รักเราถ้าเรามีปัญหาหรือภัยพิบัติ หรือมี persecuted หรือกำลังหิว หรือหนาว หรืออยู่ ในภาวะอันตราย หรือการข่มขู่ ด้วยความตายได้อย่างไร (แม้กระทั่ง Scriptures พูด 'สำหรับสาเกของเราถูกฆ่าทุกวัน เรากำลังกำลัง slaughtered เหมือนแกะ) แม้สิ่งเหล่านี้ ไม่มีเข้าครอบงำชัยชนะเป็นของเราผ่านทางพระเยซู ผู้ที่รักเรา.


และฉันประจักษ์ว่า ไม่มีอะไรสามารถเคยแยกเราออกจากความรักของเขา ไม่ตาย และอายุการใช้งานไม่ Angels ไม่ และปีศาจไม่ เรากลัวสำหรับวันนี้ เราต้องกังวลเกี่ยวกับ tomorrow และแม้กระทั่งอำนาจของนรกไม่สามารถรักษาความรักของพระเจ้าหนี ว่าเราอยู่สูง เหนือท้องฟ้า หรือ ใน มหาสมุทรสปิริตไม่มีอะไรในการสร้างทั้งหมดเคยจะแยกเราออกจากความรักของพระเจ้าที่ถูกเปิดเผยในพระเยซูคริสต์พระเจ้าของเรา.
ชาวโรมันที่ 8:35-39 NLT

เราเป็นคนของพระเจ้า
"เราจะไม่ babes ในป่า — เราเป็นคนของพระเจ้า และ ไม่ว่าวิธีดูตอนนี้ เราจะไปเที่ยวเพื่อรับแผ่นดินโลกนี้ และกฎดังกล่าว กิ้งก่าอาจเป็นเจ้าชายแห่งโลกนี้ แต่โลกเป็นของพระเจ้าและไพบูลย์ดังกล่าว และเขาจะตั้งอาณาจักรของเขา และคนของเขาจะเป็นผู้ได้"
Vance Havner



เนื้อหาที่ได้รับมาจากพระคัมภีร์ ไบเบิลศักดิ์สิทธิ์ แปลการใช้ชีวิตใหม่ และสิ่งพิมพ์อื่น ๆ ของ Tyndale เผยแพร่บ้าน

No comments:

Post a Comment