Friday, September 28, 2012

THAI: A PRAYER FOR FORGIVENESS AND MERCY

วันนี้สัญญา: พระเจ้า forgives บาปทั้งหมด ไม่ว่าขนาดใหญ่
สวดสำหรับการอภัยโทษและความเมตตา
ไม่มีอะไรสามารถเคยแยกเราจากความรักของเขา...
ชาวโรมัน 8:38 NLT

สำหรับชื่อของคุณ พระ O สันติอภัยบาปของฉันมาก มากมาย... เปิดให้ฉัน และมีความเมตตากับฉัน สำหรับ am อย่างโดดเดี่ยว และตกทุกข์ได้ยากที่ลึก ปัญหาของฉันไปจากเลวร้ายกว่าเก่าไป O บันทึกฉันจากทั้งหมด รู้สึกความเจ็บปวดของฉัน และดูปัญหาของฉัน อภัยบาปทั้งหมดของฉัน.
สดุดี 25:11, 16-18 NLT
ชอบ dominoes ...
มีคุณเคยรู้สึกเหมือนว่าปัญหาในชีวิตของคุณได้เช่นเดียวกับชุดของ dominoes โดมิโนหนึ่งอยู่ลง และก็ตั้งค่าปิดเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ที่ knocks ลงส่วนเหลือของการ dominoes ดาวิดรู้สึกว่า ปัญหาของเขาได้ไปจากเลวร้ายกว่าเก่า — ศัตรูได้ล้อมรอบเขา รอการอนิจกรรมของเขา ultimate ดาวิดได้เห็นทางออก แต่แม้ในหดหู่ใจของเขา เขารู้มีผู้ที่เขาไม่สามารถเชื่อถือเพื่อช่วยเขาเสมอ เขาเปิดให้กับพระเจ้า สารภาพบาปของเขา ขออภัยโทษ และ pleaded สำหรับความเมตตา

เมื่อเราจะแยกจากพระเจ้าเนื่องจากบาปของเรา เราต้องการกลับ และขออภัยโทษ จาก นั้น ด้วยใจที่สะอาด เราสามารถมาก่อนเขา และขอความช่วยเหลือ เขาจะได้ยิน และตอบคำถามของเรา "สำหรับสันติชื่อของเขา

สวดสำหรับวันนี้:

รักพระเจ้า สำหรับเกียรติยศของชื่อของคุณ กรุณายกโทษบาปของฉันมาก หลาย และปรานีกับฉัน...

จากหนังสือหนึ่งปีของการสวดพระคัมภีร์ไบเบิลบาร์ตัน Bruce, editor ทั่วไป (Tyndale) รายการสำหรับ 10 ตุลาคม
เนื้อหาที่ได้รับมาจากพระคัมภีร์ ไบเบิลศักดิ์สิทธิ์ แปลการใช้ชีวิตใหม่ และสิ่งพิมพ์อื่น ๆ ของบ้านประกาศ Tyndale

No comments:

Post a Comment