Tuesday, September 24, 2013

VIETNAMESE: Ở tinh khiết

Ngày hôm nay của lời hứa: nằm sẽ được tiếp xúc

Ở tinh khiết

"Làm thế nào có thể một người trẻ tuổi ở tinh khiết? Bằng cách tuân theo lời của bạn và theo các quy tắc. Tôi đã cố gắng tốt nhất của tôi để tìm thấy bạn-đừng để tôi đi lang thang từ lệnh của bạn. Tôi có ẩn của bạn từ trong trái tim tôi, mà tôi có thể không phạm tội chống lại bạn."
Thánh thi 119:9-11 NLT

Xi măng đất trên
Trong trò chơi bóng đá, nó được gọi là "xi măng đất trên": bạn đang đã xuống khi trượt giá thảm đột nhiên bạn nhận được hại một lần nữa bởi đối thủ của bạn. Trong cuộc sống thực, nó được gọi là tinh thần chiến tranh, và nó thường được cải trang. Bạn đang bị thông qua một thời gian khó khăn khi đột nhiên kẻ thù đến lúc bạn với những gì thực sự hình như cứu trợ.

Ah, làm thế nào dễ bị tổn thương chúng tôi là ở những khoảnh khắc như vậy! Sau khi tất cả tôi đã phải chịu đựng gần đây, tôi nghĩ rằng tôi xứng đáng một phá vỡ ít! Cách dễ dàng nó là hợp lý hoá! Nào nó thực sự để sai đối với tôi để ___? Tại sao không?

Tất nhiên, đây là bản chất của sự cám dỗ. Ngày kết thúc trước, tội lỗi trông "Thiên Chúa." Trên mặt sau, nó luôn luôn là kinh khủng và làm cho tồi tệ hơn tình huống xấu.

Chúng tôi hy vọng duy nhất là trong cuộc sống trong lời hứa mà lời Chúa có thể giữ chúng ta khỏi tội lỗi. Bằng cách điền vào trái tim và tâm trí của chúng tôi với sự thật của lời Chúa, chúng tôi có thể nhận ra lời nói dối của đối phương. Đó là làm thế nào chúng tôi ở tinh khiết trong thời gian khó khăn, hấp dẫn (xem Matthew 4:1-11). Nó là như thế nào chúng tôi tránh những nỗ lực lừa đảo của Satan để đạt chúng tôi một lần nữa khi chúng tôi đang xuống.

Cầu nguyện lời hứa của Thiên Chúa:
Thiên Chúa, khi tôi ẩn từ của bạn trong trái tim của tôi, tôi có thể giữ từ sinning! Grant cho tôi sự khôn ngoan để tìm bạn và để ẩn của bạn từ trong trái tim tôi. Tôi cần phân biệt để áp dụng thật của bạn với các tình huống hàng ngày, đặc biệt là khi tôi đang đi qua thời điểm khó khăn.

từ Cầu nguyện lời hứa hẹn của Thiên Chúa trong thời gian khó khăn bởi Len gỗ (Tyndale) pp 170-71

Nội dung có nguồn gốc từ Thánh Kinh Thánh, sống bản dịch mới và các ấn phẩm khác của nhà xuất bản Tyndale


No comments:

Post a Comment