Saturday, September 21, 2013

THAI: เวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลง

เวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลง

อ่าน:
ปฐมกาล 12:1-8

มีเขาสร้าง
พระเจ้า และเรียกชื่อ
พระเจ้า –Genesis 12:8

ผู้เชื่อหลายลองใช้เวลาประจำวันกับพระเจ้า อธิษฐาน และอ่านคำของพระองค์ แดกดัน พวกเขาจะมักจะฟุ้งซ่าน โดยกำหนดการที่ว่าง หลงเมาเป็น busyness ว่า ฝูงชนออกการเปิดในกำหนดการของพวกเขา

ออสวาลด์เฉิงอินเตอร์แชมเบอร์สได้อย่างชาญฉลาดแสดงความคิดเห็นพลัง transforming ได้ 5 นาทีในต่อหน้าของพระเจ้า แม้เวลาสั้น ๆ ใช้ในนรกแน่นอน และคำยังคงมีมูลค่าสูง: "มันไม่ใช่สิ่งที่เราใช้มากที่สุดเวลาที่แม่พิมพ์เรา แต่สิ่งที่ exerts อำนาจยิ่งใหญ่ 5 นาทีกับพระเจ้าและพระวจนะของพระองค์เป็นมูลค่ามากกว่าเหลือของวัน" ตอนนี้ มันอาจเสียงเหมือนแชมเบอร์สได้ที่ overstatement ได้ ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสามารถมาแม้เวลาสั้น ๆ ของการละหมาด เนื่องจากพระเจ้าไม่มีประสิทธิภาพ

บางวันของเราจะเต็มไป ด้วยความวุ่นวายที่ฝูงชนออกมาเวลาที่ใช้ในการฟัง และการตอบสนองพระเจ้า แต่ ว่าเรา อยู่ที่ไหน เวลาใดเพื่อสร้างจิตวิญญาณของเราเอง "บูชา" พระเป็นอับราฮัมได้ (ปฐมกาล 12:8) เปิดประตูสู่อำนาจ transforming ถ้าคุณมีปัญหาในการกำหนดเวลากับพระเจ้า คุณสามารถเริ่มต้น ด้วยเวลาเพียง 5 นาที และดูการที่จะนำไปสู่ พระเจ้า longs กับเรา และแสดงอำนาจในชีวิตของเรา Fisher เดนนิส

พระองค์เจ้าข้า มันเป็นพนักงานผมว่าคุณ พระเจ้าผู้ทรงอำนาจ
อยากใช้เวลากับฉัน ขอบคุณ
ฉันสะดุดกับคำพูดของฉันตลอดเวลา แต่อยู่ในความกลัว
คุณ ขอขอบคุณคุณที่คุณต้องการได้ยินจากฉัน

พูดคุยกับพระเจ้า-เขาอยากได้ยินเสียงหัวใจของคุณ

ความเข้าใจ
ปฐมกาล 12 บอกการโทรของอับราฮัมตามพระเจ้าที่ดินที่หลานจะสืบทอด วัตถุประสงค์หลักของการโทรจะเห็นได้ในข้อ 3: "และคุณจะพรครอบครัวทั้งหมดของโลก" การปฏิบัติตามของพระพรนี้จะมาถึงพระเยซู ที่จะไถ่ถอนให้สำหรับทุกคนที่เชื่อ

มีความสุขวันและวันหยุดสุดสัปดาห์
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
ความสามัคคีและสันติภาพ



No comments:

Post a Comment