Saturday, September 21, 2013

VIETNAMESE: THỜI GIAN CHO MỘT SỰ THAY ĐỔI

THỜI GIAN CHO MỘT SỰ THAY ĐỔI

ĐỌC:
Genesis 12:1-8

Có ông đã xây dựng một bàn thờ để các
Chúa và kêu gọi tên
của Chúa. –Genesis 12:8

Nhiều tín hữu dài để dành thời gian hàng ngày với Thiên Chúa, cầu nguyện và đọc lời của Ngài. Trớ trêu thay, họ thường bị phân tâm bởi một lịch trình bận rộn. Thất vọng gắn kết như busyness dường như đám đông trong tổ chức khai mạc trong lịch trình của họ.

Oswald Chambers đã nhận xét một cách khôn ngoan về sức mạnh chuyển đổi thậm chí 5 phút sự hiện diện của Chúa. Thật vậy, ngay cả một thời gian ngắn đã dành ở can thiệp và từ vẫn còn có giá trị lớn: "nó không phải là điều mà chúng tôi dành nhiều thời gian mà khuôn mẫu chúng tôi, nhưng điều đó tạo nên sức mạnh lớn nhất. Năm phút với Thiên Chúa và Word của ông là có giá trị hơn tất cả phần còn lại của ngày." Bây giờ, nó có thể âm thanh như Chambers đã thực hiện một overstatement. Vẫn chưa mạnh kết quả có thể đến từ ngay cả một thời gian ngắn của cầu nguyện, bởi vì Thiên Chúa là mạnh mẽ.

Đôi khi ngày của chúng tôi được làm đầy với nhu cầu bận rộn ra ngoài thời gian lắng nghe và đáp ứng với Thiên Chúa. Nhưng không có vấn đề nơi chúng tôi là, bất kỳ thời gian thực hiện để xây dựng tinh thần của riêng của chúng tôi "bàn thờ" để Chúa như Abram đã làm (Genesis 12:8) mở cửa để chuyển đổi quyền lực của mình. Nếu bạn đang gặp sự cố khi thiết lập một thời gian với Thiên Chúa, bạn có thể bắt đầu với chỉ 5 phút và nhìn thấy nơi mà nó dẫn. Thiên Chúa của chúng tôi chờ đợi để đáp ứng với chúng tôi và hiển thị quyền lực của mình trong cuộc sống của chúng tôi. -Dennis Fisher

Chúa ơi, đó là tuyệt vời với tôi rằng bạn, Thiên Chúa toàn năng,
sẽ muốn dành thời gian với tôi! Cảm ơn bạn.
Tôi vấp ngã vào các thời điểm với các từ ngữ của tôi nhưng tôi trong kinh hoàng của
Bạn. Cảm ơn bạn mà bạn muốn nghe thấy từ tôi.

Nói chuyện với Thiên Chúa anh ta muốn nghe trái tim của bạn.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Genesis 12 kể về cuộc gọi của Abram làm theo Thiên Chúa để đất một hậu duệ của ông sẽ thừa kế. Mục đích chính của cuộc gọi được nhìn thấy trong câu thơ 3: "Và bạn tất cả các gia đình của trái đất sẽ được may mắn." Việc thực hiện của phước lành này sẽ đến thông qua Chúa Giêsu, những người sẽ cung cấp cứu chuộc cho tất cả những người tin.

Có một ngày may mắn và cuối tuần.
Tình yêu Thiên Chúa Creator của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình



No comments:

Post a Comment