Tuesday, September 24, 2013

THAI: สำรองห้องพักที่บริสุทธิ์

วันนี้สัญญา: จะแสดงอยู่

สำรองห้องพักที่บริสุทธิ์

"การได้คนหนุ่มสาวท่านบริสุทธิ์ ก็คำของคุณ และทำตามกฎของ ฉันได้ลองพยายามหาคุณ – อย่าปล่อยให้ฉันเร่จากคำสั่งของคุณ ฉันได้ซ่อนคำของคุณในหัวใจของฉัน ที่ฉันไม่อาจทำร้ายคุณ"
สดุดี 119:9-11 NLT

ใน
ในเกมฟุตบอล ก็เรียกว่า "เข็มบน": คุณแล้วลงเมื่อทันใดนั้นคุณได้รับ pummeled อีกครั้งของฝ่ายตรงข้าม ในชีวิตจริง จะเรียกว่าสงครามฝ่ายวิญญาณ และมันมักจะถูกปลอมแปลง คุณกำลังทุกข์ทรมานผ่านทีเมื่อจู่ ๆ ศัตรูมาที่คุณ ด้วยที่จริงดูเหมือนบรรเทา

อา เสี่ยงว่าเราอยู่ในช่วงเวลาดังกล่าว จากฉันเคยตรากตรำเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผมคิดว่า ผมสมควรแบ่งน้อย! วิธีที่ง่ายก็คือการ rationalize จะได้จริง ๆไม่ถูกต้องดังนั้นฉันจะ___ ทำไมไม่?

แน่นอน นี่คือลักษณะของการทดลอง ในหน้า บาปดู "สรวงสวรรค์" ทางด้านหลัง มัน hellish อยู่เสมอ และทำให้สถานการณ์ไม่แย่ลง

ความหวังเดียวในชีวิตออกสัญญาที่ของพระเจ้าสามารถทำให้เราจากความบาปได้ โดยบรรจุหัวใจและจิตใจของเรากับความจริงของพระเจ้า เราจะสามารถจดจำของข้าศึกอยู่ นั่นคือว่าเราอยู่บริสุทธิ์ยาก ดึงดูดเวลา (ดูมัทธิว 4:1-11) ว่าเราหลีกเลี่ยงความพยายามหลอกลวงของซาตานจะตีเราอีกเมื่อเราลงได้

คำสัญญาของพระเจ้าถือศีลอด:
พระเจ้า เมื่อฉันซ่อน Word ของคุณในหัวใจของฉัน ฉันสามารถเก็บจาก sinning ให้ปัญญา เพื่อค้นหาคุณ และซ่อนคำของคุณในหัวใจของฉัน ต้องการได้กับความจริงของชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันจะผ่านเวลาที่ยากลำบาก

จากอธิษฐานพระสัญญาในเวลาที่ยากลำบาก โดยไม้ Len (Tyndale) pp 170-71

เนื้อหามาจาก คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ แปลชีวิตใหม่ และสิ่งพิมพ์อื่น ๆ Tyndale บ้านประกาศ


No comments:

Post a Comment