Thursday, June 13, 2013

VIETNAMESE: KẾT NỐI

KẾT NỐI

ĐỌC:
Thánh thi 119:33-40

Văn bản của bạn là một bóng đèn để
bàn chân của tôi và một ánh sáng của tôi
đường dẫn. -Thánh thi 119:105

Tôi tỉnh dậy một buổi sáng và phát hiện ra rằng kết nối Internet của tôi đã không làm việc. Nhà cung cấp dịch vụ của tôi tiến hành một số xét nghiệm và kết luận rằng modem của tôi cần phải được thay thế, nhưng các sớm nhất họ có thể làm như vậy là ngày tiếp theo. Tôi panicked một chút khi tôi nghĩ về mà không có kết nối Internet trong 24 giờ! Tôi nghĩ rằng, làm thế nào tôi sẽ sống sót mà không có nó?

Sau đó tôi hỏi bản thân mình, nào tôi cũng hoảng sợ nếu kết nối của tôi với Thiên Chúa gián đoạn trong một ngày?Chúng tôi giữ cho kết nối của chúng tôi với Thiên Chúa còn sống bằng cách dành thời gian trong Word của ông và cầu nguyện. Sau đó chúng tôi phải là "kẻ chữ" (James 1:22-24).

Các nhà văn của Thánh Vịnh 119 công nhận tầm quan trọng của một kết nối đến Thiên Chúa. Ông hỏi Thiên Chúa dạy cho anh ta bức tượng của mình và cho anh ta sự hiểu biết về luật pháp của ông (vv.33-34). Sau đó ông đã cầu nguyện rằng ông sẽ quan sát nó với đi bộ (v.34), cả trái tim của mình trong con đường của Thiên Chúa răn (v.35), và lần lượt đi đôi mắt của mình từ nhìn vào những thứ vô giá trị (v.37). Bởi hành thiền trên Word của Thiên Chúa và sau đó áp dụng nó, thị trấn này có psalmist ở "kết nối" với Thiên Chúa.

Thiên Chúa đã cho chúng ta Word của ông như một đèn chân của chúng tôi đến một ánh sáng cho con đường của chúng tôi để hướng dẫn chúng tôi để anh ta. -C.P. Hia

Có thể nhớ Chúa Kitô cứu Chúa của tôi
Sống trong tôi từ ngày này sang ngày,
Tình yêu và quyền lực kiểm soát
Tất cả tôi làm và nói.- Wilkinson
*****************************
Để sạc pin của bạn tinh thần,
cắm vào nguồn.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Hôm nay đọc phản ánh tầm quan trọng của một trung tâm hồi sinh và tinh khiết. Chúng tôi được nhắc nhở về làm thế nào phụ thuộc vào Thiên Chúa là đường dẫn đến cuộc sống công bình. Mạnh dạn đối mặt với mối đe dọa của cuộc sống được thực hiện bằng cách lấy nơi ẩn náu trong Thiên Chúa Himself. Những người tin tưởng nên bảo vệ chống lại Trung ương ngạnh đó như vậy thường kéo chúng tôi ra khỏi Chúa. Thế giới với của nó allures nhiều cũng tempts chúng tôi chọn chống lại Thiên Chúa. Chỉ qua cầu nguyện chúng tôi có thể trao đổi của chúng tôi ích kỷ độc lập cho các hoạt động bên trong duyên dáng của Thiên Chúa. Tinh thần của mình có thể sử dụng từ cảm hứng để cung cấp cho chúng tôi những gì chúng ta cần phải tuân theo. Christian cuộc sống không phải là một tinh thần dễ dàng nhưng một trong những thách thức nội bộ và bên ngoài. Mọi vấn đề, Tuy nhiên, có thể phải đối mặt thông qua cung cấp của Thiên Chúa.

Có một ngày may mắn.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment