Thursday, June 13, 2013

THAI: เชื่อมต่อ

เชื่อมต่อ

อ่าน:
สดุดี 119:33-40

โคมไฟให้เป็น Word ของคุณ
เท้าของฉันและแสงเพื่อฉัน
เส้นทางการ -สดุดี 119:105

ตื่นเช้าวันหนึ่ง และพบว่า ทำงานเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของฉันไม่ บริการของฉันดำเนินการทดสอบบางอย่าง และสรุปว่า โมเด็มของฉันต้องถูกแทน แต่แรกสุดสามารถทำการในวันถัดไป ผมพอเพียงเล็กน้อยเมื่อคิดเกี่ยวกับไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสำหรับ 24 ชั่วโมง ฉันคิดว่าวิธีฉันจะไปอยู่รอดโดยไม่ได้?

แล้วถามตัวเองจะฉันยังตกใจถ้าเชื่อมต่อกับพระเจ้าของฉันคือระหว่างสองวันวัน?เรารักษาของเราเชื่อมต่อกับพระเจ้า โดยใช้เวลา ในพระวจนะ และอธิษฐาน แล้วเราจะได้"doers ของคำว่า" (เจมส์ 1:22-24) .

ผู้เขียนของสดุดี 119รู้จักความสำคัญของการเชื่อมต่อกับพระเจ้า เขาถามพระสอนเขารูปปั้นของเขา และให้เขาเข้าใจกฎหมายของเขา (vv.33-34) . แล้วเขาอธิษฐานว่า เขาจะสังเกตด้วยเดิน(v.34),หัวใจทั้งหมดของเขาในเส้นทางของพระบัญญัติ(v.35),และเบนตาจากการมองสิ่งที่สามหาว (v.37) . ใคร่ครวญในพระคำถ้อยแล้ว ใช้ ผู้อยู่"เชื่อมต่อ"พระเจ้า

พระเจ้าได้ให้พระคำเป็นโคมไฟไฟกับเส้นทางของเราให้นำเราไปสู่เขาและเท้าของเรา -C.P. เหีย

อาจจิตใจของพระเยซูผู้ช่วยของฉัน
อาศัยอยู่ในผมวันต่อวัน
ด้วยความรักและการควบคุมพลังงานของเขา
ทั้งหมดผมทำ และพูด- ดาวเทียมสำรวจคลื่น
*****************************
การชาร์จแบตเตอรี่ของคุณทางจิตวิญญาณ
เสียบเป็นต้น

ความเข้าใจ
อ่านวันนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของหัวใจบริสุทธิ์ และมา เราจะนึกถึงการพึ่งพาพระเจ้าเป็น เส้นทางไปใช้ชีวิตที่ชอบธรรม อย่างกล้าหาญเผชิญการคุกคามของชีวิตทำได้ โดยการลี้ภัยในพระเจ้า ผู้เชื่อควรรักษาหัวใจ wayward ซึ่งบ่อยดึงเราออกจากพระเจ้า โลกของ allures หลายยัง tempts เราเลือกต่อพระเจ้า โดยเฉพาะการอธิษฐาน สามารถเราแลกความอิสระของเราสำหรับสนเมตตาของพระเจ้า วิญญาณของเขาสามารถใช้คำว่าแรงบันดาลใจให้เราสิ่งที่เราต้องการฟัง ชีวิตคริสเตียนไม่ได้หนึ่งของจิตวิญญาณแต่ความท้าทายภายใน และภายนอกอย่างใดอย่างหนึ่ง ทุกปัญหา อย่างไรก็ตาม สามารถจะเผชิญผ่านบทบัญญัติของพระเจ้า

มีความสุขวัน
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
ความสามัคคีและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment