Wednesday, August 29, 2012

THAI: UNTIL YOU ARE FULL

จนกว่าจะเต็ม

อ่าน:
จอห์น 6:25-29

ฉันขนมปังของชีวิต เขาผู้
มาถึงฉันจะไม่เคยหิว
และเขาผู้ที่เชื่อในฉันจะ
ไม่กระหายน้ำ -จอห์น 6:35

เพื่อนที่อาศัยอยู่ในสิงคโปร์บอกฉันเกี่ยวกับการอวยพรเป็นภาษาจีนเก่า แทนที่จะ"เป็นอย่างไรคนจะถาม"คุณมีกินจนกว่าจะเต็มหรือไม่ คำทักทายที่กำเนิดในระหว่างเวลาเมื่ออาหารบางและหลายคนอาจไม่ทราบว่าเมื่อพวกเขาจะมีอาหารของตนเองต่อไป เมื่ออาหารที่พร้อมใช้งาน แก้ไขแนะนำให้กินจนกว่าจะได้เต็ม

หลังจากที่พระเยซู fed 5000 คน มีห้า loaves และปลาขนาดเล็กสอง miraculously (จอห์น 6:1-13), ฝูงชนตามเขาอยากเพิ่มเติม (vv.24-26) . พระที่บอกให้ไม่ทำงานสำหรับอาหารทางกายภาพที่ spoils แต่"สำหรับอาหารที่ endures สัจจะมั่นคงชีวิต ซึ่งบุตรชายของชายจะทำให้คุณ....ฉันขนมปังของชีวิต เขาใครมาเพื่อฉันจะไม่เคยหิว และผู้ที่เชื่อในฉันจะไม่เคย thirst" (vv. 27, 35) .

เป็น followers ของพระเยซู เราควรช่วยเหลือบรรดาผู้ที่ขาดโภชนาการกายภาพที่เพียงพอ และกับทุกคน เราสามารถแบ่งปันข่าวดีความหิวของเราสำหรับความสงบภายใน อภัยโทษ และหวังสามารถพอใจที่ทราบพระเยซูในพระ

Jesus Christ ขนมปังของชีวิต เชิญเรามายังพวกเขาสำหรับงานเลี้ยงของเขาสำหรับวิญญาณ urging เรากินจนเราเต็ม -ดาวิด McCasland

ขอขอบคุณคุณ พระเยซู ที่คุณโทรออกไปยังบรรดา
ใครกำลังเบื่อ และกระหายน้ำ และพูดว่า "มากับฉัน
และมีเติม" เราจะหิว และจะขอบคุณ
ที่คุณตอบสนองเรา อาเมน
****************************************
ไม่มีการคิดในทุกหัวใจ
พระเยซูคริสต์เท่านั้นที่สามารถยอมรับ

ข้อมูลเชิงลึก
ในหัวข้อนี้ พระเยซูชุดข้างต้นกำเนิดของความรอดของเรา ชีวิตนิรันดรคือ ของขวัญที่เขาเป็นบุตรชายจะได้รับอนุญาตให้ (vv.27, 51, 10:28; 17:2); ไม่ใช่บางสิ่งบางอย่างอย่างใดอย่างหนึ่งสามารถทำงาน (6:28-29 ชาวโรมัน 6:23) การได้รับความรอด "งาน" เท่านั้นที่พระเจ้าต้องการให้เราทำคือการ "เชื่อใน [พระเยซู] ผู้ซึ่งเขาส่ง" (จอห์น 6:29) พระเยซูยังกล่าวว่า พระเจ้าจะให้ทุกคนที่เชื่อในตัวเขาจะมีชีวิตนิรันดร (6:40) และอัครสาวก John เตือนเราว่า พระเจ้าได้สั่งเราต้องเชื่อในพระเยซู (จอห์น 1 3:23) ปฏิเสธของพระเยซูคือการ ปฏิเสธของการทำงานของพระเจ้า จะ และ Word

มีวันสิญจน์
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ


No comments:

Post a Comment