Friday, August 31, 2012

THAI: TURNAROUND

เทิร์นอะราวด์

อ่าน:
กาลาเทีย 1:11-24

ผู้ที่เคย persecuted เราตอนนี้
preaches ในความศรัทธาที่เขาเพียงครั้งเดียว
พยายามที่จะทำลาย -กาลาเทีย 1:23

ตั๋วถูกเพื่อนของฉันใน seminary ใครได้มาให้พระเยซูออกจากวิถีชีวิตแบบ sinful โร่ เขาอธิบายไว้ว่า วิธีนี้: "ฉันถูกขับลงถนนดื่มขวดเหล้าบรั่นดีกับภรรยาของชายอีกด้านของฉัน เมื่อฉันเห็นคริสเตียนบางบนบาทวิถีที่ witnessing ให้ passersby เกี่ยวกับพระเยซู ฉันขับรถตาม และ ตะโกน 'เขลา แต่ที่พักล่วงหน้าเพียงไม่กี่สัปดาห์ภายหลังฉันพบตัวเอง kneeling ในโบสถ์และขอให้พระเยซูเป็น Savior และพระเจ้าของฉันแปลงของตั๋วเงินให้เขาท้อถอยวิธีเก่าของเขาและการพบกับชีวิตใหม่ในพระเยซู มันเป็นการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงชีวิต

จริง repentance ซึ่งเป็นการเริ่มต้น โดยพระวิญญาณ รวมถึงการเคลื่อนไหวที่แท้จริง บ่อยครั้งเราเห็นว่าฝ่ายค้านยิ่งกับพระวรสารนักก่อนที่จะแปลง ยิ่งน่าตื่นตะลึงสำหรับการเปลี่ยนแปลงของทิศทางหลังจากนั้น เมื่อซาอูลของ Tarsus พบพระเยซูอยู่บนถนนไปยังดามัสกัส เขาถูกเปลี่ยนแปลงจากการ persecutor การพระนักเทศน์ นี้ มากที่ตรวจสอบ: "เขาผู้ที่ persecuted เมื่อก่อนเราตอนนี้ preaches ความศรัทธาซึ่งเขาครั้งเดียวพยายามที่จะทำลาย" (กาลาเทีย 1:23) .

แปลงแท้รวม repentance ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงของจิตใจและทิศทาง สำหรับสาวกของพระเยซู repentance หมายถึง การเก็บการเปิดจากบาป และเปิดไปทางพระเยซูในวินัย -เดนนิส Fisher

จากความล้มเหลวที่น่าอดสูและขาดทุน ของฉัน
พระเยซูคริสต์ ฉันมา พระเยซู ฉันมา
เข้าไปในกำไรประเสริฐของ Thy ข้าม
พระเยซู ผมมากับ thee;. - รถ
*******************************
Repentance กำลังเสียใจสำหรับบาปดังนั้น
ที่คุณเต็มใจที่จะให้ขึ้น

ข้อมูลเชิงลึก
เพื่อให้บัญชีผู้ใช้ทั้งหมดเป็นองค์ประกอบและผลกระทบของการแปลงของ Paul ถูกเรียกในหลายที่ในในพันธสัญญาใหม่ (การกระทำ 9:1-20; 22:1-22; 26:1-23 กาลาเทีย 1:11-24 ฟีลิปปี 3:3-11 1 ทิโมธี 1:12-16)

มีสิญจน์วันและวันหยุดสุดสัปดาห์
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ


No comments:

Post a Comment