Tuesday, August 28, 2012

THAI: SERVE WELL WITH JOY

ทำหน้าที่ได้ดี ด้วยความปิติยินดี

อ่าน:
สดุดี 100

พระเจ้ากับการทำหน้าที่
อิ่มใจ -สดุดี 100:2

เก้าปีที่ผ่านมาวันนี้เพื่อนดีได้ออกไปสำหรับการ jog ปคอมพิวเตอร์ และไม่เคยกลับมา Kurt De Haan ใครเป็นบรรณาธิการบริหารของOur Daily Breadของหัวใจวายตายไปในวันพฤหัสบดีที่แดด บางอย่างของพวกเราที่ทำงานร่วมกับ Kurt ยังคงเก็บ mementos ของเขาในสำนักงานของเรา

สำหรับอินสแตนซ์ บนผนังหนึ่งของและของฉัน ฉันแสดงการบันทึกครั้งสุดท้ายที่ฉันได้รับจาก Kurt ทำให้นึกของเขา thoroughness เป็นกระเสือกเป็นบรรณาธิการกระสนเพื่อแทนคำของพระเจ้าอย่างถูกต้อง และดีขึ้น กระทั่งเพื่อนร่วมงานอีกแสดง wad กระดาษสุดท้ายที่สาด Kurt ในทิศทางของเธอ เตือนเธอของเขา eagerness เพื่อสนุกกับชีวิต

ในแต่ละครั้งที่เราพูดคุยเกี่ยวกับ Kurt และเท่าใดเราคิดถึงเขา เรากล่าวเควสต์สำหรับเลิศผสมกับบุคลิกที่สนุกสนานต่าง ๆ ของเขา เขาได้ทำงานหนัก และดวงชีวิต เขา strove สอนคำของพระเจ้าที่ มีความสมบูรณ์ในขณะที่ใช้ชีวิต ด้วยความปิติยินดีในชีวิตของเขา

จดจำ Kurt และตัวอย่างของเขาคือการฟื้นฟู และสิ่งที่ท้าทาย มันจะแจ้งเตือนเราว่า คนอื่นจะเฝ้าดูเรา และสามารถบอกได้ ว่าเรากำลังใช้"พระกับปิติ" (สดุดี 100:2),และความรักของเราสำหรับพระเยซูคริสต์มาถึงในงานของเราดี (เอเฟซัส 2:10) . ทำหน้าที่ได้ดี ทำหน้าที่ ด้วยความปิติยินดี ที่ไม่อธิบาย Savior ผลงานของเราได้อย่างไร - Dave Branon

ช่วยฉัน พระเยซูคริสต์รัก อยู่หาความสุขสบาย
และสันติภาพที่คุณได้ให้ไว้กับฉัน อาจให้ผู้ที่ทำงาน
ด้วย และรู้ว่าฉันเห็นความปิติยินดีที่ และอาจฉันเสมอ
ขาตั้งสำหรับความจริงและความชอบธรรม
*******************************************
สำหรับความปิติยินดีที่จะล่าสุด เสมอใส่พระเยซูครั้งแรก

ข้อมูลเชิงลึก
คำอธิบาย "ขอบคุณพระ A สดุดีของเจ้า" บ่งชี้ว่า สดุดีนี้ถูกน่าใช้บูชาสาธารณะที่วัด Psalmist ที่ extolled พระเจ้าเป็น almighty Creator พ่อพระ และผู้เลี้ยงสัตว์ที่กำลัง ครั้งที่สามเขาเตือนเราว่า เรามีข้าวของล้ำค่าของพระเจ้า: "ก็คือผู้ที่ได้ทำให้เรา...;เราเป็นคนของเขาและแกะของเขาเป็นทุ่งเลี้ยงสัตว์" (v.3) Psalmist ที่ได้ proclaimed ว่า ลอร์ดีชั่วฟ้าดินสลาย รัก กึกก้อง และซื่อตรง (v.5); และเรียกว่าเราต้องสรรเสริญเขาดี๊ด๊า (v.1), ทำหน้าที่ให้เขาอย่างยินดีปรีดา (v.2), และขอบคุณเขา gratefully (v.4) บูชาที่แท้จริงเริ่มต้น ด้วยการรับรู้ยังไงก็ของใครคือพระเจ้าและขอบคุณพระเจ้าที่กตัญญูสำหรับสิ่งที่เขาทำ

มีวันสิญจน์
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ


No comments:

Post a Comment