Tuesday, February 19, 2013

VIETNAMESE: SỨC MẠNH CỦA CUỘC BIỂU TÌNH


SỨC MẠNH CỦA CUỘC BIỂU TÌNH

ĐỌC:
1 Corinthians 2:1-5

Vương quốc Thiên Chúa không phải là từ
nhưng trong quyền lực. -1 Corinthians 4:20

Trong thập kỷ 2, sinh thái Mike tay đã làm việc để giúp nông dân ở Trung Mỹ áp dụng các phương pháp hiệu quả hơn trong phát triển cây trồng của họ. Đó là khó khăn, Tuy nhiên, cho họ để từ bỏ của họ truyền thống lâu đời của nông nghiệp "cắt giảm và đốt cháy" , ngay cả khi họ biết nó phá hủy đất và gây ô nhiễm không khí.

Cho nên thay vì chỉ đơn thuần là nói chuyện với họ, Mike thấy họ một cách tốt hơn. Trong các tài liệu bộ phim Up trong khói, ông nói: "nó đã được chứng minh. Bạn không thể rao giảng it. Bạn không thể mô tả nó. Những người đã có để có thể để có được bàn tay của họ trên nó và xem nó"

Paul mất một cách tiếp cận tương tự như để chia sẻ tin mừng của Chúa Giêsu Kitô. Ông đã viết cho các tín hữu Corinth. "Bài phát biểu của tôi và giảng dạy của tôi không có độ từ thuyết phục của trí tuệ con người, nhưng trong cuộc biểu tình của tinh thần và sức mạnh, niềm tin của bạn không phải là trong sự khôn ngoan của người đàn ông nhưng trong sức mạnh của Thiên Chúa" (1 Corinthians 2:4-5). Sau đó trong bức thư của mình, Paul nói với họ một lần nữa, "Vương quốc Thiên Chúa là không có trong từ nhưng trong quyền lực" (4:20).

Khi bạn sống mỗi ngày, yêu cầu Chúa để giúp bạn đi kèm với các từ của bạn với hành động. Khi chúng tôi cho phép Thiên Chúa thể hiện mình thông qua chúng tôi, nó là một cuộc biểu tình mạnh mẽ của ân sủng và tình yêu của mình. -David McCasland

Cho phép là, Chúa, để chứng minh
Đức tin của chúng tôi bởi những gì chúng tôi làm,
Do đó gosepl có thể được nhìn thấy
Bởi những người tìm kiếm bạn.- Sper
*******************************
Từ của chúng tôi cần các hành động phía sau họ.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Trong đọc sách của ngày hôm nay, chúng tôi gặp phải sự khiêm nhường chân thành của Thánh Phaolô. Ông đã không đi đến các tín hữu Corinth với một tuyên bố kiêu ngạo của thế gian khôn ngoan, nhưng với thông điệp đơn giản của Hội chữ thập và sức mạnh thần thánh nó chứng minh. Không lâu trước khi liên hệ với các gửi tín hữu Côrinthô, Paul đã được chạy ra khỏi Thessalonica bởi một đám đông giận dữ của unbelievers (hoạt động 17:1-18:4). Được self-perception khiêm tốn của mình không ràng buộc với những hoàn cảnh humbling. Thay vào đó, nó xuất hiện từ Paul's ý nghĩa của awe tại sovereign Thiên Chúa của ân sủng, người đã làm bây giờ cho sự cứu rỗi có sẵn cho mọi người ăn năn người mang và tuân theo phúc âm. Nhân vật của Thiên Chúa và làm việc có một cách để giúp chúng tôi đạt được một cảm giác xác thực khiêm tốn.

Có một may mắn ngày và tuần trước.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình


No comments:

Post a Comment