Saturday, February 23, 2013

VIETNAMESE: REROUTING...REROUTING - CHUYỂN HƯỚNG...CHUYỂN HƯỚNG

CHUYỂN HƯỚNG...CHUYỂN HƯỚNG

ĐỌC:
Tục ngữ 3:1-8

Trong tất cả các cách của bạn thừa nhận anh ta,
và ông sẽ chỉ đạo con đường của bạn.
-Tục ngữ 3:6

Đừng lo lắng. Tôi biết ngay nơi tôi đang đi." tôi đã nói với hành khách của tôi. Sau đó, một giọng nói gần như con người ratted tôi ra: "chuyển hướng... chuyển hướng." Bây giờ tất cả mọi người biết tôi đã bị mất!

Những ngày này, hàng triệu của trình điều khiển nhận những từ đó, hoặc những người khác như họ, như là một dấu hiệu họ đã đi ra theo dõi hoặc bỏ qua một lần lượt. Thiết bị GPS không chỉ chấp nhận khi một người lái xe là off khóa học, nhưng ngay lập tức bắt đầu vẽ một con đường mới để có được trở lại về ca khúc.

Đôi khi những người theo Chúa Giêsu cần giúp đỡ để lấy lại về ca khúc tinh thần. Chúng tôi có thể cố ý veer off khóa học bởi vì chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi biết tốt nhất, hoặc trôi đi chậm, không thông báo chúng tôi đang di chuyển xa hơn và hơn nữa từ bộ mong muốn Thiên Chúa với chúng tôi.

Thiên Chúa đã không trái với chúng tôi trên của chính mình, Tuy nhiên. Ông đã cho tất cả các tín hữu Chúa Thánh thần (John 14:16-17; 1 gửi tín hữu Côrinthô 3:16), người tù nhân chúng tôi của tội lỗi của chúng tôi (John 16:8, 13). Khi chúng tôi đang đi off khóa học, ông âm thanh báo động và kích hoạt lương tâm của chúng tôi (Galatians 5:16-25). Chúng tôi có thể bỏ qua cảnh báo, nhưng chúng tôi làm như vậy để gây thiệt hại của riêng của chúng tôi (Isaiah 63:10; Galatians 6:8).

Những gì thuận tiện cho biết rằng Thiên Chúa là tại nơi làm việc trong cuộc sống của chúng tôi thông qua việc convicting của Chúa Thánh thần! (Người La Mã 8:26-27). Với Thiên Chúa giúp đỡ và hướng dẫn, chúng tôi có thể tiếp tục trên một con đường là làm hài lòng với anh ta. -Randy Kilgore

Chúa Thánh thần, chúng tôi sẽ nghe thấy
Của bạn bên trong Vâng, mềm mại và rõ ràng;
Và giúp chúng tôi biết vẫn còn, nhỏ giọng nói của bạn
Vì vậy chúng tôi có thể làm cho Thiên Chúa sẽ lựa chọn của chúng tôi.- D. DeHaan
*******************************************
Chúng tôi không bao giờ mà không cần một helper,
bởi vì chúng tôi có tinh thần trong vòng.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Hướng dẫn kinh thánh của A. Knowles cung cấp một định hướng hữu ích để nghiên cứu của các thành ngữ. Các thành ngữ "đang nói mà distill thật của Thiên Chúa cho cuộc sống hàng ngày...Trên tất cả, họ giới thiệu sự khôn ngoan là hoàn hảo đồng hành hấp dẫn, giải phóng, liên tục và thú vị. Sự thật của Thiên Chúa là đúng cho toàn bộ cuộc sống, chúng tôi là ai và bất cứ nơi nào chúng ta sống. Tục ngữ các hiển thị như thế nào Thiên Chúa thật áp dụng cho tình huống hàng ngày của chúng tôi-ở nhà và trong công việc; trong hôn nhân và gia đình; trong chính phủ và thương mại; và Thái độ trung tâm hình dạng của chúng tôi phản ứng, lối sống và thói quen. Trong tất cả các khu vực này, các thành ngữ tỏa sáng trong cuộc sống và đăng dấu hiệu nguy hiểm trên mỗi đường để phá hoại." Tất cả chúng ta có thể tìm thấy những cách sáng tạo để áp dụng sự khôn ngoan của tục ngữ cho mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng tôi.

Có một ngày may mắn.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment