Friday, February 15, 2013

VIETNAMESE: CRYING OUT TO GOD - KHÓC RA CHO CHÚA

KHÓC RA CHO CHÚA

ĐỌC:
Thánh Vịnh 142

Bởi lời cầu nguyện và supplication...
cho phép yêu cầu của bạn được thực hiện
được biết đến với Thiên Chúa. -Líp 4:6

Sau khi tất cả những năm này, tôi vẫn không hoàn toàn hiểu cầu nguyện. Nó là một cái gì đó của một bí ẩn với tôi. Nhưng một điều tôi biết: khi chúng tôi cần tuyệt vọng, cầu nguyện springs tự nhiên từ đôi môi của chúng tôi và từ độ sâu của trái tim của chúng tôi.

Khi chúng tôi đang sợ hãi ra khỏi wits của chúng tôi, khi chúng tôi đang đẩy vượt quá giới hạn của chúng tôi, khi chúng tôi đang kéo ra khỏi vùng thoải mái của chúng tôi, khi hạnh phúc của chúng tôi thách thức và nguy cơ tuyệt chủng, chúng tôi reflexively và không tự nguyện resort để cầu nguyện. "Giúp, Chúa!"là của chúng tôi khóc tự nhiên.

Tác giả Eugene Peterson đã viết: "ngôn ngữ của cầu nguyện giả mạo trong nồi nấu kim loại của vấn đề. Khi chúng tôi không thể giúp bản thân và kêu gọi giúp đỡ, khi chúng tôi không thích nơi chúng tôi và muốn, khi chúng tôi không giống như chúng tôi là ai và muốn một sự thay đổi, chúng tôi sử dụng nguyên ngôn ngữ và ngôn ngữ này trở thành ngôn ngữ gốc của cầu nguyện."

Cầu nguyện bắt đầu rắc rối, và nó vẫn tiếp tục bởi vì chúng tôi luôn luôn gặp rắc rối tại một số mức độ. Nó đòi hỏi không có chuẩn bị đặc biệt, không có vốn từ vựng chính xác, không có tư thế thích hợp. Nó lò xo từ chúng tôi khi đối mặt với sự cần thiết và, trong thời gian, trở thành của chúng tôi đáp ứng thói quen cho mọi vấn đề - tốt và xấu-chúng tôi phải đối mặt trong cuộc sống này (Phi-líp 4:6). Những gì một đặc quyền đó là để thực hiện tất cả mọi thứ cho Thiên Chúa trong cầu nguyện! - David Roper

Một người bạn những gì chúng ta có trong Chúa Giêsu,
Tất cả các tội lỗi và griefs chịu!
Những gì một đặc quyền để thực hiện
Tất cả mọi thứ cho Thiên Chúa trong cầu nguyện.- Scriven
********************************
Trợ giúp của Thiên Chúa là chỉ một lời cầu nguyện đi.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Viết bên trên Thánh Vịnh này nói, "Một lời cầu nguyện khi [David] trong hang động." Nhiều khả năng Thánh Vịnh được bao gồm trong tâm trí của David, khi ông đã chạy trốn cơn thịnh nộ homicidal khủng khiếp của vua Saul (1 Samuel 22:1-2). Kinh nghiệm cuộc khủng hoảng này gây ra David khóc cho Chúa. Nhưng khó khăn không phải là duy nhất cho David. Thánh Vịnh của ông nói chuyện với một giọng nói mới với mỗi thế hệ tiếp theo. Cuộc sống, ngay cả đối với những người tin tưởng Vâng lời, có của nó thời gian của vấn đề và mối quan tâm. Thánh Vịnh này cho thấy rằng Thiên Chúa nghe lời cầu nguyện của chúng tôi của khiếu nại và đơn khởi kiện cũng như những lời khen ngợi.

Có một ngày may mắn và cuối tuần.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment