Saturday, February 23, 2013

THAI: REROUTING...REROUTING - เปลี่ยนเส้นทาง...เปลี่ยนเส้นทาง

เปลี่ยนเส้นทาง...เปลี่ยนเส้นทาง

อ่าน:
สุภาษิต 3:1-8

วิธีของคุณยอมรับเขา
และเขาจะนำเส้นทางของคุณ
-สุภาษิต 3:6

ไม่ต้องกังวล รู้สิทธิ์ที่ฉันจะกล่าวแก่ผู้โดยสารของฉัน แล้วเสียงเกือบมนุษย์ ratted ฉันออก: "เปลี่ยนเส้นทาง...เปลี่ยนเส้นทาง" ตอนนี้ทุกคนรู้ผมหาย!

จำนวนวันเหล่านี้ ล้านไดรเวอร์รู้จักคำเหล่านั้น หรือผู้อื่นเช่นนั้น เป็นสัญญาณจะได้ไปนอกลู่ หรือพลาดการเปิดใช้งาน นอกจากนี้อุปกรณ์GPSไม่เพียงรู้จักเมื่อโปรแกรมควบคุมจะปิดหลักสูตร แต่ทันทีเริ่มต้นการลงจุดเส้นทางใหม่ไปกลับบนแทร็ก

บางครั้งพรรคพวกของพระเยซูต้องช่วยกลับบนแทร็ก spiritually เราอาจมีเจตนาเหปิดหลักสูตรเนื่องจากเราคิดว่า เรารู้ดีที่สุด หรือลอยละล่องไปช้า ๆ แล้วไม่สามารถสังเกตเห็นเรากำลังย้ายเพิ่มเติม และแตกต่าง จากการเดิน wants พระเจ้ากับเรา

พระเจ้าได้ไม่ทิ้งเราเราเอง อย่างไรก็ตาม เคยให้นับถือทั้งหมดพระวิญญาณบริสุทธิ์ (ยอห์น 14:16-17; 1 โครินธ์ 3:16), ที่ convicts เราบาปของเรา (ยอห์น 16:8, 13) . เมื่อเรากำลังจะปิดหลักสูตร เขาเสียงเตือน และทริกเกอร์สามัญสำนึกของเรา (กาลาเทีย 5:16-25) . เราอาจละเว้นคำเตือน แต่เราทำเพื่อเราเอง detriment (อิสยาห์ 63:10 กาลาเทีย 6:8) .

สบายอะไรรู้ว่า พระเจ้าเป็นที่ทำงานในชีวิตของเราผ่านงาน convicting ของวิญญาณ (ชาวโรมัน 8:26-27) . พระเจ้าช่วยเหลือและคำแนะนำ เราสามารถต่อไปบนเส้นทางที่มีใจให้เขา -แรนดี้ Kilgore

วิญญาณ ที่เราจะได้ยิน
Promptings ของคุณภายใน นุ่ม และ ล้าง
และช่วยให้เราทราบว่าเสียงของคุณยังคง เล็ก
ดังนั้นเราอาจทำ พระจะเลือกเรา. - D. DeHaan
*******************************************
เราจะไม่ มีผู้ช่วยเหลือ ไม่เคย
เพราะเรามีจิตวิญญาณภายใน

ญาณ
คู่มือพระคัมภีร์ไบเบิล โดยเพลงเพิ่มเติม A. มีการวางแนวเป็นประโยชน์ในการศึกษาของสุภาษิต ในสุภาษิต "กล่าวซึ่งแยกความจริงของพระเจ้าสำหรับชีวิตประจำวัน...ข้างต้นทั้งหมด จะเกิดปัญญาเป็นสมบูรณ์น่า สนใจตัวช่วย liberating คง และเจริญตาเจริญใจ ความจริงของพระเจ้าเป็นจริงสำหรับทั้งหมดของชีวิต บุคคลที่เรามีและเราอยู่ทุกหัวระแหง สุภาษิตแสดงลักษณะความจริงของพระเจ้ากับสถานการณ์ประจำวันของเรา-ที่บ้าน และ ที่ทำ งาน ในการแต่งงานและครอบครัว ในรัฐบาลและการค้า และ ในทัศนคติของหัวใจที่ shape ของเรา reactions คุณสา และนิสัย ในนี้พื้นที่ทั้งหมด สุภาษิต light วิธีชีวิต และการลงรายการบัญชีสัญญาณภัยบนถนนทุกย่อยยับ" เราอาจหาวิธีสร้างสรรค์การใช้ปัญญาของสุภาษิตทุกลักษณะของชีวิตของเรา

มีวัน blessed
พระผู้สร้างของเรารักเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment