Friday, February 15, 2013

THAI: CRYING OUT TO GOD - พลันออกเพื่อพระเจ้า


พลันออกเพื่อพระเจ้า

อ่าน:
สดุดี 142

ด้วยการสวดและ supplication ...
ให้ทำการร้องขอของคุณ
รู้จักกันกับพระเจ้า -ฟีลิปปี 4:6

หลังจากทั้งหมดเหล่านี้ปี ผมยังไม่เต็มเข้าใจสวด มีบางสิ่งบางอย่างลึกลับให้ฉัน แต่สิ่งหนึ่งที่รู้: เมื่อเราจำเป็นต้องวยเห สวดสปริงโดยธรรมชาติ จากริมฝีปากของเรา และ จากระดับลึกที่สุดของหัวใจของเรา

เมื่อเรากำลังตกใจอยู่ wits เมื่อเรากำลังผลักเกินขีดจำกัดของเรา เมื่อเรากำลังดึงออกจากโซนของเราสบาย เมื่อชั้น well-being เรามี ทางทำให้ เรา reflexively และ involuntarily ใช้สวด "ช่วย พระเจ้าเราร้องตามธรรมชาติได้

ผู้เขียน Eugene Peterson wrote: "ภาษาสวดคือปลอมในเบ้าของปัญหา เมื่อเราไม่สามารถช่วยเหลือตนเอง และเรียกขอความช่วยเหลือ เมื่อเราไม่ชอบเราเป็น และต้องออก เมื่อเราไม่ชอบที่เรามี และต้องการเปลี่ยนแปลง เราใช้ primal ภาษา และภาษานี้กลายเป็น ภาษาหลักของสวด"

สวดเริ่มปัญหา และจะยังคงได้เนื่องจากเราอยู่เสมอในปัญหาในบางระดับ จะต้องไม่มีการเตรียมพิเศษ ไม่มีคำศัพท์แม่นยำ ไม่มีท่าทางที่เหมาะสม สปริงจากเราเมื่อเผชิญกับความจำเป็น และ ในเวลา เราเคยตอบไปทุกเรื่อง - ดี และไม่ดีที่กลายเป็น-เราหน้าในชีวิตนี้ (ฟีลิปปี 4:6) . สิทธิอะไรก็คือการกระทำทุกอย่างเพื่อพระเจ้าสวด -ดาวิด Roper

เพื่อนสิ่งที่เรามีในพระเยซูคริสต์
ทั้งหมดของเราบาปและ griefs แบก
อะไรเป็นสิทธิเพื่อดำเนินการ
ทุกอย่างพระเจ้าในสวด. - Scriven
********************************
ความช่วยเหลือของพระเจ้าเท่านั้นที่สวดไปได้

ญาณ
ยกของสดุดีนี้ว่า "การสวดเมื่อ [ดา] อยู่ในถ้ำนี้" ส่วนใหญ่การสดุดีถูกประกอบในจิตใจของดาเมื่อเขาถูกหลบเดือด homicidal ชั่วร้ายของกษัตริย์ซาอูล (1 ซามูเอล 22:1-2) ประสบการณ์นี้วิกฤตเกิดจากดาวิดร้องพระเจ้า แต่ทุกข์ไม่เฉพาะกับดาวิด เพลงสดุดีของเขาพูด ด้วยเสียงที่ใหม่แต่ละรุ่นในเวลาต่อมา ชีวิต แม้สำหรับ believer หัวอ่อน มีของเวลาของปัญหาและความ สดุดีนี้แสดงว่า พระเจ้าได้ยินเราสวดร้องเรียน และคำร้องและที่สรรเสริญ

มี blessed วันและวันหยุดสุดสัปดาห์
พระผู้สร้างของเรารักเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment