Tuesday, April 30, 2013

VIETNAMESE: TUYỆT VỜI CUNG CẤP

TUYỆT VỜI CUNG CẤP

ĐỌC:
1 Peters 1:3-9

[Thiên Chúa] phong phú mercy có
begotten chúng tôi một lần nữa để một cuộc sống
Hy vọng thông qua sự phục sinh
của Chúa Giêsu. -1 Peter 1:3

Tôi ngạc nhiên trước không thể tin được cung cấp lũ lụt hộp thư điện tử của tôi mỗi ngày. Gần đây, tôi thêm lên cung cấp miễn phí tiền mà đến với tôi trong một tuần, và của tôi "đi" đạt 26 triệu đô la. Nhưng mỗi người trong số những người cung cấp là một gian lận. Mỗi một trong-từ một giải thưởng 1.000.000 $ một cung cấp $7 triệu-là không có gì nhưng một lời nói dối được gửi bởi người vô đạo đức để siết chặt tiền từ tôi.

Chúng tôi đang tất cả dễ bị tổn thương đến tuyệt vời cung cấp-để lừa đảo mà trong thực tế trả hết với không có gì nhưng gặp khó khăn. Chúng tôi đang cung cấp hy vọng sai lầm rằng kết thúc trong tiêu tan giấc mơ.

Chỗ ở này cung cấp một, Tuy nhiên, đó là chính hãng, mặc dù tuyệt vời vượt ra ngoài niềm tin. Đó là đề nghị Thiên Chúa làm cho chúng tôi-rỗi thông qua Đức tin trong Chúa Giêsu hoàn thành công việc trên thập tự giá: "Tin vào Chúa Giêsu Kitô, và bạn sẽ được lưu" (CV 16:31). Nó là một lời mời đó chi phí anh ta rất nhiều- và chúng tôi nhận được những lợi ích. Cuốn sách của người La Mã nói với chúng tôi, "Ông đã được chuyển giao trên đến chết cho tội lỗi của chúng tôi và đã được nâng lên cho cuộc sống cho biện minh của chúng tôi" (4:25 NIV).

Bằng cách nói rằng có đến sự cứu rỗi, chúng tôi có thể có hy vọng hòa bình (Titus 1:2), sự tha thứ (La Mã 5:1), (Ephesians 1:7), incomparable giàu (2:7), và cứu chuộc (4:30). Đây là thỏa thuận thực sự. Chúa Giêsu cái chết và sự phục sinh đảm bảo nó. - Dave Branon

Tình yêu tuyệt vời! Làm thế nào nó có thể
Mà Thou, Thiên Chúa của tôi, shouldst chết cho tôi?
Tình yêu tuyệt vời! Làm thế nào nó có thể
Rằng ngươi, Thiên Chúa của tôi, shouldst chết cho tôi?- Wesley
*****************************************
Sự cứu rỗi của chúng tôi là vô cùng tốn kém với Thiên Chúa,
nhưng nó là hoàn toàn miễn phí cho chúng tôi.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Peter đã viết để khuyến khích các tín hữu tại tiểu á (Thổ Nhĩ Kỳ) đã bị ngược đãi bởi vì họ đã là các Kitô hữu. Khó khăn như vậy đang được dự kiến (1 Peter 4:12), và họ chứng minh thực tế và chất lượng của Đức tin (1:7). Tín hữu có thể "rất vui" (v.6) ở các đặc quyền của sau Chúa Giêsu ví dụ (2:21), tham gia không chỉ đau khổ của Chúa Kitô nhưng cũng có trong vinh quang của ông (1:7; 4:13). Bởi vì tập trung vào đau khổ không xứng đáng và rõ ràng gửi đến chủ quyền của Thiên Chúa, 1 Peter đôi khi gọi là "công việc của tân ước."

Có một may mắn ngày và tuần trước.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn.
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment