Tuesday, April 30, 2013

THAI: บริการยอดเยี่ยม

บริการยอดเยี่ยม

อ่าน:
Peters 1 1:3-9

มีความเมตตามากมาย [เจ้าของ]
begotten เราอีกไปกิน
หวังว่าผ่านฟื้นคืนชีพ
พระเยซู -1 ปีเตอร์ 1:3

ฉันประหลาดใจที่มีไม่น่าเชื่อที่กล่องอีเมล์ของฉันน้ำท่วมทุกวัน ล่าสุด เพิ่มค่าให้เงินฟรีที่มาพร้อมกับผมในสัปดาห์ และฉัน"ใช้"รวม 26 ล้านดอลลาร์ แต่ละข้อเสนอดังกล่าวถูกฉ้อฉล ทุกคน-จากข้อเสนอ 7 ล้านดอลลาร์เป็นรางวัล 1 ล้านเหรียญ-อะไรแต่การโกหกส่งไปบีบเงินจากคนไร้ยางอาย

เราเสี่ยงทั้งหมดไปท่องเสนอให้ scams ที่ในความเป็นจริงค่าจ้างออกมีแต่ปัญหา เราจะนำเสนอผิดหวังที่จบในฝันประ

มีข้อเสนอที่หนึ่ง อย่างไรก็ตาม ที่เป็นของแท้ ท่องเที่ยวนอกเหนือจากความเชื่อว่าการ จึงเสนอพระเจ้าทำให้เรารอดโดยความเชื่อในการทำงานสำเร็จรูปพระเยซูบนกางเขน: "เชื่อในพระเยซูคริสต์ และคุณจะถูกบันทึกไว้" (กิจการ 16:31) . มันเป็นต้นทุนเขาอย่างมาก- และเราได้รับประโยชน์ หนังสือโรมบอก"เขาส่งไปตายบาปของเรา และชีวิตในเหตุผลของเราถูกยก" (4:25 NIV) .

โดยบอกว่า ใช่เพื่อความรอด เราสามารถมีหวังว่าสันติภาพ(ทิตัส 1:2),อภัยโทษ(โรม 5:1), (เอเฟซัส 1:7), ริชเชสลือ(2:7),และไถ่ (4:30) . นี้เป็นจริงจัดการ ความตายและฟื้นคืนพระชนม์ของพระเยซูแห่งนั้น - Dave Branon

น่ารัก มันได้อย่างไร
ที่พระองค์ พระเจ้า shouldst ตายสำหรับฉัน
น่ารัก มันได้อย่างไร
ว่าพระองค์ พระเจ้า shouldst ตายสำหรับฉันหรือไม่- เวสลีย์
*****************************************
ความรอดของเรามีค่าใช้จ่ายเพียบพระเจ้า
แต่นี้ยังไม่คิดถึงเรา

ความเข้าใจ
ปีเตอร์เขียนเพื่อส่งเสริมให้ผู้เชื่อในเอเชียวิชารอง (สมัยตุรกี) ที่มีการ persecuted เพราะคริสเตียน ปัญหาดังกล่าวเป็นการ (1 เปโตร 4:12), และพวกเขาพิสูจน์ความเป็นจริงและคุณภาพของความเชื่อ (1:7) ผู้เชื่อสามารถ "มากเยโฮวาห์" (v.6) สิทธิของต่ออย่างพระเยซู (2:21), เข้าร่วมทุกข์ของพระคริสต์ในพระสิริของพระองค์ (1:7; 4:13) แต่ยังไม่เท่ากัน เพราะความทุกข์ undeserved และอำนาจอธิปไตยของพระเจ้าส่ง unequivocal, 1 เปโตรบางครั้งเรียกว่า "งานในพันธสัญญาใหม่

มีความสุขวันและสัปดาห์ข้างหน้า
พระผู้สร้างของเรารักเสมอ
ความสามัคคีและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment