Wednesday, April 10, 2013

VIETNAMESE: LÀ THAM VỌNG SAI?


LÀ THAM VỌNG SAI?

ĐỌC:
Colossians 3:22-24

Bất cứ điều gì bạn làm, làm điều đó chân thành,
như với Chúa. -Colossians 3:23

Là tham vọng sai? Là nó sai để được dẫn dắt, để đẩy là tốt nhất? Nó có thể. Sự khác biệt giữa đúng và sai tham vọng là trong mục tiêu và động lực của chúng tôi-cho dù đó là cho vinh quang của Thiên Chúa hoặc riêng của chúng tôi.

Trong 1 Thessalonians 4:1, Paul cho chúng ta biết rằng các Kitô hữu sống cuộc sống "để xin Thiên Chúa." Đối với một số, ổ đĩa để làm hài lòng anh ta là một chuyển đổi ngay lập tức thời của sự cứu rỗi; cho những người khác, sự chuyển đổi là đầy đủ của nói lắp-bước và mis-starts. Cho dù những thay đổi xảy ra ngay lập tức hoặc dần dần, các Kitô hữu là để theo đuổi mục tiêu của Thiên Chúa, những người không ích kỷ.

Vì vậy, ở nơi làm việc, chúng tôi hỏi: "Làm thế nào sẽ thay đổi công việc giúp tôi phục vụ người khác và tôn vinh Thiên Chúa?" Tham vọng theo định hướng về Thiên Chúa là tập trung ra nước ngoài về anh ta và những người khác, luôn luôn yêu cầu như thế nào ông đã có năng khiếu với chúng tôi và muốn sử dụng chúng tôi.

Paul cho thấy chúng tôi làm việc với "chân thành của trái tim, sợ Thiên Chúa" (Colossians 3:22). Bất cứ điều gì chúng tôi đang làm trong các phòng ban, trên các bến cảng, bất cứ nơi nào chúng tôi đang làm việc-chúng tôi đang phục vụ như là nếu nó làm cho Thiên Chúa (vv.23-24).

Chúng tôi tôn vinh ông đặt và thưởng thức anh ta đặt khi chúng tôi làm việc với sự hăng hái và xuất sắc cho niềm vui của mình, không phải chúng ta. Đối với dịch vụ của mình và các dịch vụ của những người khác, không cổng và cá nhân đạt được-bởi vì ông xứng đáng tất cả của chúng tôi. -Randy Kilgore

Chúa, giúp tôi để áp dụng niềm say mê cho nỗ lực làm việc của tôi
rằng tôi có thể xin vui lòng bạn. Tôi cung cấp cho hành động và lời nói của tôi
hôm nay như là một lời khai để mang lại cho bạn vinh quang.
Sử dụng tôi hôm nay để chỉ những người khác cho bạn. Amen.
********************************************
"Chúng tôi phát triển nhỏ cố gắng để được tuyệt vời."
-Eli Stanley Jones, truyền giáo

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Trong chương thứ ba của Colossians, Paul nhắc nhở độc giả của mình đúng quan mà đi kèm với đời sống Kitô hữu. Sau khi thiết lập bản sắc của người tin tưởng là trong Chúa Kitô (vv.1-4), ông chỉ thị Colossians về cách xem mình trong một cách chính xác (trong Chúa Kitô) nên ảnh hưởng hành vi và suy nghĩ (vv. 5-17). Cuối cùng, Paul sử dụng điều khoản rất cụ thể để hướng dẫn các thành viên gia đình và nhân viên (vv.18-25). Bởi vì chúng tôi đã được "tăng với Chúa Kitô" (v.1), của chúng tôi tương tác với những người khác là để phản ánh rằng danh tính mới. Thái độ của chúng tôi và các nỗ lực trong công việc của chúng tôi, ông Paul, nên được tôn vinh Thiên Chúa (vv.22-24) và phản ánh thực tế rằng cuộc sống của chúng tôi được "ẩn với Chúa Kitô trong Thiên Chúa" (v.3).

Có một may mắn ngày và tuần trước.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment