Wednesday, April 10, 2013

THAI: ความใฝ่ฝันไม่ถูกต้องหรือไม่


ความใฝ่ฝันไม่ถูกต้องหรือไม่

อ่าน:
ชาวโคโลสี 3:22-24

สิ่งที่คุณทำ ทำพ่อ
เป็นพระเจ้า -ชาวโคโลสี 3:23

ความใฝ่ฝันไม่ถูกต้องหรือไม่ ไม่ถูกต้องถูกผลักดัน ผลักดันจะ ดีสุด ได้ ความแตกต่างระหว่างความทะเยอทะยานที่ไม่ถูกต้อง และเหมาะสมเป็นเป้าหมายและแรงจูงใจของเรา-ไม่ว่าจะเป็นในพระสิริของพระเจ้า หรือของเราเอง

ในชาวเธสะโลนิกา 1 4:1พอลบอกว่า คริสเตียนมีชีวิต"เพื่อโปรดพระเจ้า สำหรับบางคน ขับรถไปโปรดเขาเป็นการแปลงทันทีเวลารอด ผู้อื่น การแปลงเป็นขั้นตอนการพูดและ mis-starts ว่าการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทันที หรือค่อย ๆ คริสเตียนที่จะไล่ตามเป้าหมายของพระเจ้า คนที่ไม่เห็นแก่ตัว

ดังนั้น ในทำงาน เราถาม: "การจะเปลี่ยนงานว่า ช่วยฉันคน และยกย่องพระเจ้า ความใฝ่ฝันในการมุ่งเน้นไปทางพระเน้นขาออกเขาและคนอื่น ๆ ถามว่า เขาได้มีพรสวรรค์เรา และต้องการใช้บริการของเราเสมอ

พอลแนะนำให้เราทำงานด้วย"ความจริงใจของหัวใจ กลัวพระเจ้า" (ชาวโคโลสี 3:22) . สิ่งที่เราทำในห้องบอร์ดรูม บนท่า ทุกที่ที่เรากำลังทำงาน-เราให้บริการเช่นถ้าทำพระ (vv.23-24) .

เรายกย่องเขามากที่สุด และเพลิดเพลินไปกับเขามากที่สุดเมื่อเราทำงานกับ fervor และความเป็นเลิศเพื่อความสุขของเขา เราไม่ เขาบริการและบริการอื่น ๆ บริการตนเอง และส่วนตัวไม่ได้- เพราะเขาสมควรทั้งหมด -แรนดี้ Kilgore

พระองค์เจ้าข้า ช่วยฉันเซสท์กับความพยายามของฉันทำงาน
ว่าฉันอาจกรุณาคุณ มีการดำเนินการของฉันและคำ
วันนี้เป็นพยานเพื่อนำคุณ glory
ใช้ฉันวันนี้จุดอื่น ๆ ให้คุณ อาเมน
********************************************
"เราโตขนาดเล็กพยายามจะดี"
-เอลีสแตนลีย์โจนส์ มิชชันนารี

ความเข้าใจ
ในบทที่ 3 ของชาวโคโลสี เปาโลเตือนเขาอ่านมุมมองเหมาะสมที่มาพร้อมกับชีวิตคริสเตียน หลังจากสร้างตัวตนของผู้เชื่อว่าพระคริสต์ (vv.1-4), เขาสั่งให้ชาวโคโลสีวิธี ดูตัวเองในทางที่ถูกต้อง (ในพระคริสต์) ควรอิทธิพลพฤติกรรมและความคิด (ข้อ. 5-17) สุดท้าย พอลใช้คอนกรีตมากเงื่อนไขเพื่อแนะนำสมาชิกในครอบครัวและพนักงาน (vv.18-25) เนื่องจากเราได้รับการ "เลี้ยงกับพระคริสต์" (v.1), การโต้ตอบของเรากับผู้อื่นจะสะท้อนตัวตนใหม่ที่ ทัศนคติและความพยายามในการทำงานของเรา ของเรากล่าวว่า พอล ควร honoring พระเจ้า (vv.22-24) และสะท้อนความจริงที่ว่า ชีวิตของเราถูก "ซ่อนกับพระคริสต์ในพระเจ้า" (v.3)

มีความสุขวันและสัปดาห์ข้างหน้า
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
ความสามัคคีและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment