Sunday, November 18, 2012

VIETNAMESE: WARNING LABELS - CẢNH BÁO NHÃN


CẢNH BÁO NHÃN

ĐỌC:
Tục ngữ 6: 16-22

Lỗ của hướng dẫn các
cách của cuộc sống. -Tục ngữ 6: 23

Cảnh báo nhãn là ở khắp mọi nơi hiện nay-từ các thiết bị mới để đồ chơi. Loại thuốc này thậm chí bao gồm các trang của in nhỏ về tất cả có thể có thể đi sai.

Lời của Thiên Chúa được làm đầy với nhãn hiệu cảnh báo, cảnh báo cho chúng tôi những điều mà có hại cho sức khỏe tinh thần của chúng tôi. Khi chúng ta đọc, "những sáu Chúa ghét, có, bảy là một abomination với anh ta" (tục ngữ 6: 16), nó lấy sự chú ý của chúng tôi như một tín hiệu cảnh báo nhấp nháy. Danh sách sau (vv.17-19) cảnh báo chống lại xu hướng phá hoại như niềm tự hào và tội lỗi bất lương mà gây tổn hại mối quan hệ trần và đau khổ của chúng tôi Thiên Chúa Cha. Các văn bản tiếp tục nói rằng "lỗ giảng dạy là con đường của cuộc sống" (v23). Nói cách khác, cảnh báo của Thiên Chúa không có nghĩa là để có những niềm vui trong cuộc sống, nhưng thay vì để bảo vệ và duy trì cuộc sống.

Tôi sẽ luôn luôn nhớ như một đứa trẻ đứng với bạn bè của tôi, Bobby bên ngoài sau khi nhà thờ và xem anh ta bất ngờ chạy về hướng đường phố bận rộn. Tôi nghe mẹ la lên, "Stop!" Đó là một cảnh báo để bảo vệ anh ta, không phải để cản trở tự do của mình.

Quá thường xuyên, chúng tôi đã bỏ qua cảnh báo của Thiên Chúa để ngừng chạy theo hướng sai và phải chịu những hậu quả. Hãy nhớ rằng đó là tự do trong heeding cảnh báo của ông. Chúng tôi cho tốt của chúng tôi. - Joe Stowell

Chúa, cảm ơn bạn đã cảnh báo trong Word của bạn
mà được dự định để bảo vệ và duy trì cuộc sống của tôi.
Giúp tôi chú ý lỗ và hướng dẫn của bạn
Rằng tôi có thể sống một cuộc sống mà là làm hài lòng cho bạn.
****************************************
God's Word là đầy đủ của yêu thương cảnh báo
để bảo vệ và bảo vệ chúng tôi.

Có một may mắn ngày và tuần trước.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment