Monday, November 19, 2012

THAI: FALLING SHORT - FALLING สั้น

FALLING สั้น

อ่าน:
ชาวโรมัน 3:19-28

ทั้งหมด sinned และตกกะร่องกะแร่ง
เกียรติของพระเจ้า -ชาวโรมัน 3:23

Fadsทศวรรษอเมริกาหนึ่งได้กระโดดรถจักรยานยนต์ แนวโน้มนี้ถึงจุดสูง(และต่ำ)บน8 กันยายน 1974 รวบรวมของรอบ Canyon River งูในไอดาโฮเพื่อดูว่า Evel Knievel ไม่สามารถกระโดดข้ามเหวในออกแบบมาเป็นพิเศษ"ฟ้ารอบ ในสุด อย่างไรก็ตาม จะประสบความสำเร็จ Knievel ทำได้เพียงส่วนหนึ่งของวิธีการข้ามอ่าวก่อนโดดร่มเขาใช้ และเขาตกหล่นชั้นแคนยอนด้านล่าง บางชมถาม"วิธีไกลผ่านแคนยอนได้รับเขา แต่ที่ไม่ได้ถูกจุด เขาไม่ได้ทำทางขวาง ดังนั้นเขาตกขาดเป้าหมายของเขา

ฉากนี้เป็นภาพประกอบกรรมดี เจรจาพระคัมภีร์ไบเบิลเกี่ยวกับ sin ในชาวโรมัน 3:23พอล ประกาศ"ทั้งมี sinned และฤดูใบไม้ร่วงเราเกียรติของพระเจ้าไม่มีใครสามารถเชื่อมโยงช่องว่างระหว่างพระเจ้าและตัวเรา ด้วยความพยายามของเราเอง แต่ Savior มาที่ในนามของเรา พระเยซูสมบูรณ์ตอบสนองมาตรฐานของพระเจ้า นั้นให้ชีวิตของเขาบนไม้กางเขนเพื่อชำระบาปและความล้มเหลวของเรา ซึ่งเราไม่สามารถเฉพาะแคลน งานของพระเยซู รัก เสนอได้ทั้งหมดที่ต้องการ

การตอบสนองของเราจะไว้ใจเขา และรับของขวัญนี้หาตัวจับยากความรอด -Bill Crowder

ไม่มีชื่อไม่มีในโลก
โดยที่ความรอดของให้
บันทึกการแกะพระ พระเยซูคริสต์
พระของขวัญล้ำค่าจากสวรรค์. - บันได
*********************************
กางเขนของพระเยซูครู่ช่องว่าง
เราไม่สามารถไขว้บนของเราเอง

มีวันสิญจน์
พระผู้สร้างของเรารักเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment