Monday, November 19, 2012

VIETNAMESE: FALLING SHORT - RƠI NGẮN


RƠI NGẮN

ĐỌC:
Người La Mã 4: 19-28

Tất cả đã phạm tội và mùa thu ngắn
vinh quang của Thiên Chúa. -Romans 3: 23

Một trong những fads của thập niên 1970 America là nhảy xe gắn máy. Xu hướng này đạt đến đỉnh cao (và ít) ngày 8 tháng 9 năm 1974. Hàng ngàn khán giả tập trung quanh sông Snake Canyon ở tiểu bang Idaho để xem nếu Evel Knievel có thể nhảy qua các hang sâu trong một thiết kế đặc biệt "chu kỳ bầu trời". Cuối cùng, Tuy nhiên, nó đã không thành công. Knievel đã làm cho nó chỉ là một phần của quá trình ngang qua Vịnh trước của mình dù được bố trí và ông giảm xuống đáy hẻm núi dưới đây. Một số khán giả yêu cầu, "như thế nào đến nay qua các hẻm núi đã làm ông nhận được?" Nhưng đó không phải là điểm. Ông đã không làm cho nó tất cả các con đường qua, vì vậy ông đã giảm ngắn mục tiêu của mình.

Cảnh này là một minh hoạ tốt của tội lỗi. Các cuộc đàm phán kinh thánh về tội lỗi trong Romans 3: 23, nơi mà Paul tuyên bố, "Tất cả đã phạm tội và mùa thu ngắn sự vinh quang của Thiên Chúa."Không ai có khả năng bridging the gap giữa Thiên Chúa và bản thân bằng những nỗ lực của chính chúng ta, nhưng vị cứu tinh đến để làm việc đó thay mặt chúng tôi. Chúa Kitô hoàn toàn thực hiện tiêu chuẩn của Thiên Chúa, sau đó đã cho cuộc sống của mình trên thập tự giá để trả cho sự thất bại và sai trái của chúng tôi. Trong trường hợp chúng tôi có thể chỉ rơi ngắn, công việc của Chúa Kitô, được cung cấp trong tình yêu, thực hiện tất cả những gì là cần thiết.

Phản ứng của chúng tôi là để tin tưởng anh ta và nhận được món quà này vô song của sự cứu rỗi. -Bill Crowder

Có là không có tên khác trên trái đất
Bởi người mà sự cứu rỗi của cho
Tiết kiệm các chiên con của Thiên Chúa, Chúa Giêsu Kitô
Của Thiên Chúa món quà quý giá từ trời.- Cầu thang
*********************************
Thập tự giá của Chúa Kitô cầu khoảng cách
chúng tôi không bao giờ có thể vượt qua trên của riêng của chúng tôi.

Có một ngày may mắn.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment