Sunday, November 18, 2012

THAI: WARNING LABELS - ป้ายคำเตือน


ป้ายคำเตือน

อ่าน:
สุภาษิต 6:16-22

Reproofs ของคำสั่งที่มีการ
ชีวิต -สุภาษิต 6:23

ป้ายเตือนมีข้อมูลทุกวันนี้-จากอุปกรณ์ใหม่เพื่อของเล่น แม้โรครวมหน้าพิมพ์ขนาดเล็กเกี่ยวกับทั้งหมดที่ได้อาจไม่ถูกต้อง

พระเจ้าคำเต็มไป ด้วยป้ายคำเตือน แจ้งเตือนเราให้สิ่งที่เป็นอันตรายกับสุขภาพของเรามโนมัย เมื่อเราอ่าน"สิ่งเหล่านี้หกลอร์ hates ใช่ เจ็ดมีความชิงชังที่เขา" (สุภาษิต 6:16), grabs ความสนใจของเราเช่นสัญญาณเตือนกะพริบ รายการตาม(vv.17-19)เตือนกับตัวทำลายความภาคภูมิใจและความบาปที่ทำลายความสัมพันธ์ของโลก และโศกเศร้าของเราพ่อทิพย์ ข้อความเพิ่มเติมระบุว่า"reproofs การสอนเป็นวิธีชีวิต" (v23) . ในคำอื่น ๆ คำเตือนของพระเจ้าไม่ได้ตั้งใจรับความสนุกจากชีวิต แต่เพื่อปกป้อง และรักษาชีวิต

ฉันจะจำเสมอว่า เป็นเด็กยืนอยู่กับเพื่อนบ๊อบบี้นอกหลังโบสถ์และเฝ้าดูเขาพลันวิ่งไปทางถนน ฉันได้ยินแม่ร้องดัง"หยุด" มันเป็นคำเตือนเพื่อป้องกันเขา ไม่ขัดขวางเสรีภาพของเขา

บ่อยเกินไปเราได้ละเว้นคำเตือนของพระเจ้าเพื่อหยุดการทำงานในทิศทางที่ถูกต้อง และ-b ผล ลองจดจำว่า มีเสรีภาพในการ heeding คำเตือนของเขา พวกเขากำลังสำหรับเราดี - Joe Stowell

พระ ขอบคุณสำหรับคำเตือนใน Word ของคุณ
ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกัน และรักษาชีวิตของฉัน
ช่วยนำพา reproofs และคำสั่งของคุณ
ที่ฉันอาจอยู่ชีวิตที่ถูกใจคุณ
****************************************
พระเจ้าคำเต็มรักคำเตือน
การป้องกัน และรักษาเรา

มีสิญจน์วันและสัปดาห์ล่วงหน้า
พระผู้สร้างของเรารักเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment