Tuesday, November 13, 2012

VIETNAMESE: "ISLAMOPHOBBIA" AND THE REALITY OF JIHAD AND INTOLERANCE-"Islamophobia" và thực tế của Jihad và không khoan dung

Bởi thương xót của mình một mình, Daniel
Cho thêm các blog tuyệt vời như này đi đến: www.Mannsword.blogspot.com

"Islamophobia" và thực tế của Jihad và không khoan dung

Nhờ của chúng tôi hỗ trợ của Tình anh em Hồi giáo, Hồi giáo cuộc đàn áp của các Kitô hữu ở Ai Cập đã tăng tốc. Theo mở cửa Hoa Kỳ:

  • Kể từ khi cuộc cách mạng tháng một 2011, mức độ bạo lực chống lại các Kitô hữu đã tăng lên. Salafi Hồi giáo tấn công vào nhà thờ đã dẫn đến cuộc thảm sát tại Maspero nơi quân đội đã không làm gì để bảo vệ các Kitô hữu và thậm chí có thể tham gia vào các vụ giết người. Trong khu vực nông thôn, Copts liên tục khủng bố, trong khi lực lượng an ninh bật một mắt mù; Coptic cô gái bị bắt cóc và buộc vào cuộc hôn nhân Hồi giáo. Hỗ trợ cho tình anh em Hồi giáo và các Salafists đang phát triển, nhưng quân đội vẫn còn giữ lại quyền lực. http://www.worldwatchlist.us/world-watch-list-countries/egypt/

Chúng tôi không nên ngạc nhiên bằng cách này. Phương châm của Brotherhood đọc theo cách này:

  • Allah là mục tiêu của chúng tôi; các tiên tri là lãnh đạo của chúng tôi; Kinh Qur'an là pháp luật của chúng tôi; Jihad là cách chúng tôi; chết trong cách của Allah là hy vọng cao nhất của chúng tôi.

Khẩu hiệu này có thể giúp giải thích sự bạo lực truyền cảm hứng cho Hồi giáo tìm thấy khắp thế giới. Sau khi tất cả, chiến tranh là Thánh - có nghĩa là để buộc infidel gửi sang Hồi giáo. Nó cũng giúp để giải thích của Hồi giáo rộng rãi không khoan dung đối với các tôn giáo khác. Đây là chỉ là một mẫu đại diện tiêu huỷ từ Hoa Kỳ mở cửa:

  • Bị cô lập từ phần còn lại của thế giới bởi vì cảnh quan chủ yếu là sa mạc của nó và bởi vì nó được cai trị bởi một chế độ áp bức, Mauritania là rất tự hào để chính thức là một quốc gia Hồi giáo tinh khiết. Hiến pháp không bao gồm bất kỳ quy định cho tự do tôn giáo và luật pháp của nó không cho phép chuyển đổi sang Thiên Chúa giáo. Câu cho apostasy là cái chết. Áp lực về Hồi giáo-bối cảnh các tín hữu từ gia đình, các thành viên bộ lạc và các nhà lãnh đạo của nhà thờ Hồi giáo địa phương là rất cao. Có một số quyền tự do cho người nước ngoài nhà thờ, nhưng Mauritania Kitô hữu phải đáp ứng trong bí mật.

Mặc dù Mauritania đại diện cho một biểu thức khắc nghiệt của đạo hồi, nó không phải là bình thường. Ả Rập Saudi, America's "người bạn" là tương tự như:

  • Có là không có tự do tôn giáo ở đây. Hệ thống pháp luật dựa trên luật Hồi giáo và chuyển đổi sang một tôn giáo là bị trừng phạt bằng cái chết nếu bị cáo buộc không recant. Phòng Không-Hồi giáo khu vực tôn thờ bị cấm, và mặc dù chính phủ công nhận quyền không phải là người Hồi giáo tôn thờ tư nhân, cảnh sát tôn giáo thường không. Sùng có nguy cơ bị cầm tù, bị trục xuất và tra tấn. Hầu hết các Kitô hữu kém được trả tiền công nhân nước ngoài những người dễ bị tổn thương đến bạo lực bởi vì Đức tin của họ. Hai các tín hữu Ấn Độ bị giam giữ trong tháng 1 năm 2011 để 'Hồi giáo chuyển đổi sang Thiên Chúa giáo'.

Đây là chỉ là một mẫu rất nhỏ. Trớ trêu thay, khi chúng tôi nói chuyện tiêu cực về Hồi giáo, chúng tôi được gọi là "Islamophobes" ở phía tây. (Trong thế giới Hồi giáo, nơi không có sự chỉ trích của Hồi giáo được dung nạp; chỉ đơn giản là chúng tôi có thể chặt đầu.) Tragically, những câu hỏi về việc có hay không Hồi giáo đại diện cho một mối đe dọa đáng kể đàn áp.

Đây là quy luật của tốt. Nếu bạn muốn biết những gì hôn thê của bạn có thể như thế trong tương lai, chỉ cần nhìn vào ông. Những lời khuyên tương tự cũng có thể liên quan đến hồi giáo. Nếu bạn muốn để đánh giá những gì đạo hồi có thể trông giống như ở phía tây trong một vài năm, chỉ cần nhìn vào Hồi giáo ở phía đông!

No comments:

Post a Comment