Sunday, August 18, 2013

VIETNAMESE: NEO HY VỌNG CỦA CHÚNG TÔI

NEO HY VỌNG CỦA CHÚNG TÔI

ĐỌC:
Do Thái 6:13-20

Hy vọng điều này chúng ta có như là một
neo của linh hồn, cả hai
chắc chắn và kiên định.
-Do Thái 6:19

Frank, Ted, và tôi đã đánh bắt cá cho bluegill trên Rice Lake ở Ontario, Canada. Chúng tôi đã trên một chiếc thuyền phao, và cá thực sự cắn. Bận rộn baiting và nối, chúng tôi dần dần trở thành nhận thức rằng các hành động có slacked. Sau đó chúng tôi nhận ra lý do tại sao: thuyền không ngồi mà chúng tôi đã đặt nó. Một cơn gió mạnh đã đi lên và đẩy nó trên mặt nước. Neo có thể không giữ cho chúng tôi và trượt trên đáy hồ. Chúng tôi kéo nó lên, quay trở lại điểm nóng của chúng tôi, và re-anchored. Chúng tôi đã được chuyển đi một lần nữa. Sau khi một phần ba cố gắng, chúng tôi quay trở lại bờ biển. Chúng tôi không thể lấy chúng tôi neo để lấy và dính.

Khi nói đến sự cứu rỗi của chúng tôi, chúng tôi hy vọng được neo vào lời hứa của Thiên Chúa và công việc của Chúa Giêsu Kitô. Gió và sóng của các nghi ngờ, chán nản, và cuộc tấn công tinh thần của những điều ác mà một trong những có thể gây ra chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi là adrift và sự cứu rỗi từ Thiên Chúa là không an toàn. Không phải như vậy! Thiên Chúa đã đưa ra lời hứa của mình rằng sự cứu rỗi của chúng tôi là chắc chắn, và ông không thể nói dối (Do Thái 6:18-19). Chúng tôi hy vọng được gắn chặt một cách an toàn trong Chúa Giêsu Kitô đã cứu chuộc chúng ta một lần và cho tất cả khi ông qua đời, tăng trở lại, và lên đến thiên đàng.

Neo của chúng tôi là đá unmovable-Jesus Christ. Tình yêu vô hạn của mình giữ chúng tôi chắc chắn và kiên định. -David Egner

Chúng tôi có một neo mà giữ các linh hồn,
Kiên định và chắc chắn trong khi billows các cuộn;
Gắn chặt vào đá mà không thể di chuyển,
Grounded công ty và sâu trong tình yêu của Đấng cứu rỗi.- Owens
********************************************
Neo của chúng tôi là Rock, Chúa Giêsu Kitô.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Đọc hôm nay qua, một ấn tượng với tin cậy bất thường của Thiên Chúa. Trong trường hợp của lời hứa Abraham, Thiên Chúa đã có một lời tuyên thệ trong tên riêng của mình. Ở đây chúng tôi được nhắc nhở rằng đó là "không thể cho Thiên Chúa để nói dối" (v.18). Với nền tảng này được thành lập, chúng tôi có hy vọng, "một neo của linh hồn, chắc chắn và kiên định, và đó vào sự hiện diện phía sau tấm màn che" (Jê). Làm việc linh mục của Chúa Giêsu Kitô Chúa-người đàn ông nên cũng cung cấp cho chúng tôi sự tự tin. Như là tiền thân của chúng tôi, Chúa Kitô đã dẫn đường cho sự hiện diện thánh của vị thần thông qua của ông bộ atoning và mediatory (v.20).

Có một ngày may mắn.
Tình yêu Thiên Chúa Creator của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment