Sunday, August 18, 2013

THAI: ยึดความหวังของเรา

ยึดความหวังของเรา

อ่าน:
ฮีบรู 6:13-20

ความหวังนี้เรามีการ
จุดยึดของจิตใจ ทั้งสอง
แน่ และ steadfast
-ฮีบรู 6:19

แฟรงค์ Ted และฉันได้ตกปลาสำหรับ bluegill บนข้าวทะเลสาบ Ontario ประเทศแคนาดา เราอยู่บนเรือโป๊ะ และปลาถูกเสียดสีมาก ใช้เหยื่อล่อที่ว่างและสะดวก เราช้าเริ่มตระหนักถึงว่า การดำเนินการที่มี slacked ออก แล้วเรารู้ว่าทำไม: ไม่นั่งเรือที่เราได้ใส่มัน ลมแรงมีมา และผลักดันข้ามน้ำ จุดยึดไม่ถือเรา และถูกเลื่อนด้านล่างเล เราลากมันขึ้น ส่งกลับไปยังฮอตสปอของเรา และ re-anchored เราได้ย้ายไปอีก หลังจากที่สามลอง เราก็กลับไปฝั่ง นอกจากนี้เราไม่สามารถรับของเรายึดการหยิบ และติด

เมื่อมันมาถึงความรอดของเรา เราหวังว่าจะยึดในคำมั่นสัญญาของพระและการทำงานของพระเยซูคริสต์ ลมและคลื่น ความสงสัย ความ โจมตีวิญญาณชั่วที่หนึ่งสามารถทำให้เราคิดว่า เราเป็นลอย และความรอดจากพระเจ้าคือไม่ปลอดภัย ไม่ได้! พระเจ้าได้ให้คำสัญญาว่า ความรอดของเราเป็นแน่ และเขาไม่สามารถนอน (ฮีบรู 6:18-19) ความหวังจะยึดแน่นในพระเยซูคริสต์ที่แลกเราทีนี้เมื่อเขาเสียชีวิต กุหลาบอีกครั้ง และแถมยังไปสวรรค์

จุดยึดของเราอยู่หินจำนวนเยซูคริสต์ ความรักของเขาเบื่อเก็บเราแน่ และ steadfast David Egner

เรามีหลักที่ช่วยให้จิตวิญญาณ
Steadfast และแน่ใจว่าในขณะระลอกม้วน
กับหินซึ่งไม่สามารถย้าย
บริษัท Grounded และลึกรักของรอด – Owens
********************************************
จุดยึดของเราเป็นร็อค พระเยซูคริสต์

ความเข้าใจ
อ่านเส้นทางของวันนี้ หนึ่งคือประทับใจกับน่าเชื่อถือพิเศษของพระเจ้า ในกรณีที่เขาสัญญากับอับราฮัม พระเจ้าเอาสาบานในชื่อของเขาเอง ในนี้ เราจะเตือนว่า มันเป็น "เป็นไปไม่ได้สำหรับพระเจ้าโกหก" (v.18) มูลนิธินี้ก่อตั้งขึ้น เรามีความหวัง "หลักของจิตวิญญาณ steadfast และแน่ใจว่าที่ป้อนอยู่หลังม่าน" (v.19) งานพยากรณ์ของพระเยซูคริสต์พระเจ้ามนุษย์ควรแก่เรามั่นใจ เป็นคิวของเรา คริสต์ได้นำวิธีการแสดงของเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ผ่านกระทรวงเขา atoning และ mediatory (v.20)

มีความสุขวัน
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
ความสามัคคีและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment