Tuesday, August 6, 2013

THAI: ขัดแย้ง

ขัดแย้ง

อ่าน:
1 ยอห์น 4:1-6

ผู้ที่อยู่ในตัวคุณได้มากขึ้น
กว่าเขา ที่อยู่ในโลก
-1 ยอห์น 4:4

เมื่อท้องถิ่นมอร์ปรับใหม่ชั้นวางของ ฉันพบการเพิ่มจำนวนของชื่อที่เกี่ยวข้องกับ sorcery และนักวิชาการ ในความเป็นจริง ส่วนศาสนาได้กลายเป็นเป็นเสมือน"ขัดแย้ง"ระหว่างแสงสว่างและความมืด ชื่อคริสเตียนขนาบข้างด้านหนึ่งของเก็บสินค้า ในขณะที่ประมาณจำนวนหนังสือรหัสญาณเดียวกันเรียงกัน

บางครั้งเราอาจคิดของพระเจ้าและซาตานในแบบเดียวกับที่ผมคิดว่า หนังสือในร้านหนังสือนั้น เราเห็นพวกเขาเป็นฝ่ายตรงข้ามกองเท่าแต่ มีอำนาจไม่จำกัดเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม พระเจ้าเป็นพระเจ้า และซาตานไม่ พระจะแข็งแกร่งกว่าแรงของความมืด เขาทำอะไรเขาทำ(สดุดี 135:6),ในขณะที่อำนาจของมารซาตานจำกัดพระเจ้าช่วย เมื่อซาตานควรอับจะทำให้งานสาปแช่งพระเจ้า พระเจ้าบอกว่า ซาตาน"ว่า ทั้งหมด [งาน] อยู่ในอำนาจของคุณ เฉพาะ ไม่วางมือบนคนของเขา" (งาน 1:12) . ซาตานมีการเล่นตามกฎของพระเจ้า

เนื่องจากพระเจ้า มีค่าเหนือทุกสิ่งทุกอย่างเป็นลูกศิษย์ของพระคริสต์ที่เราไม่จำเป็นต้อง paralyzes โดยความกลัวอำนาจของมารซาตานชีวิตเราหรือชีวิตของผู้เชื่อรอบตัวเรา เขา tempts เราและพยายามจะมีอิทธิพลต่อเรา แต่พระคัมภีร์เรามั่นใจ"ผู้ที่อยู่ใน [เรา] เป็นมากกว่าผู้ที่อยู่ในโลก" (1 ยอห์น 4:4) –Benson Schuldt เจนนิเฟอร์

ทั้งหมดตะโกนเรียก pow'r ชื่อเยซู
ให้เทวดาตก prostrate
ดล diadem รอยัล
และคราวน์เจ้าเขาทั้งหมด! Perronet
*************************************
อำนาจของความชั่วร้ายคุณจะไม่ตรงกับ
พลังงานของพระเยซูภายใน

ความเข้าใจ
จอห์น "สาวกพระเยซูรัก ยังรักผู้อื่น เขาพูด ด้วยความอบอุ่นและจิตเป็นลูกศิษย์ของพระเยซูที่เขาจะเขียนที่เขาอยู่ ในท่อนแรกของบทที่ 4 จอห์นเรียกพวกเขา "รัก" เทอมนี้ของ endearment เป็นฟอร์มของอากาเป้คำ แบบสูงสุดของความรัก เขามองเพื่อนของเขาเป็นไม่เพียง "รัก แต่สูง และลองรัก ในข้อที่ 4 พระองค์ตรัสกับพวกเขาเป็น "เด็กน้อย" นี้เป็นคำที่อ้างอิงถึงทารก ที่รักละม่อม ศิลปป้องกัน และเต็มวัย

มีความสุขวัน
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
ความสามัคคีและสันติภาพ



No comments:

Post a Comment