Monday, December 10, 2012

VIETNAMESE: WHICH WAY? - ĐÓ LÀ CÁCH?

ĐÓ LÀ CÁCH?

ĐỌC:
Hosea 14

Những cách của Chúa là đúng; Các
công bình đi bộ trong họ. -Hosea 14: 9

Yêu cầu hướng dẫn không phải là điều tôi yêu thích để làm. Tôi luôn luôn cảm thấy rằng nếu tôi ở lại vào nó đủ lâu tôi cuối cùng sẽ tìm thấy con đường của tôi. Vợ tôi, Martie, mặt khác, luôn luôn nhanh chóng để yêu cầu hướng dẫn và không tin về unwillingness của tôi để thừa nhận rằng tôi không có một đầu mối về nơi tôi sẽ. Cuối cùng, cô ấy là một khôn ngoan. Cô nhận được đến đích của mình một cách nhanh chóng và không có angst trong khi tôi đã kết thúc nhận được bị mất.

Suy nghĩ rằng chúng tôi có đủ thông minh để di chuyển cuộc sống trên đi riêng của chúng tôi trái ngược với những cảnh báo của kinh thánh cho chúng ta, "đó là một cách mà có vẻ phù hợp với một người đàn ông, nhưng cuối cùng của nó là con đường của cái chết" (tục ngữ 16: 25). Khi chúng tôi đang ở một ngã ba trên đường, chúng ta cần phải dừng lại và tham khảo những cách của Chúa, "cách của Chúa là phải" (Hosea 14: 9).

Cuộc sống là một doanh nghiệp định hướng. Đó là cực kỳ quan trọng để biết làm thế nào để thành công trực tiếp cuộc sống của chúng tôi đối với mối quan hệ hòa bình và may mắn, các hành động có ý nghĩa của tình yêu và dịch vụ, một kinh nghiệm hoàn thành với Thiên Chúa, và một loạt các điểm đến cực kỳ quan trọng khác.

Hỏi Chúa để hướng dẫn không phải là chỉ cần một tốt ý tưởng-nó là quan trọng. "Tin tưởng vào Chúa với tất cả trái tim của bạn... và ông sẽ chỉ đạo con đường của bạn" (Proverbs 3: 5-6).- Joe Stowell

Chúa, tôi đầu hàng xu hướng bướng bỉnh của tôi để cuộc sống ngày
điều khoản của riêng tôi. Dạy cho tôi rằng tôi "muốn của" dẫn đến
Các đường phố chết và rằng sự khôn ngoan của bạn sẽ giữ cho tôi
trên đường đến tất cả những gì là tốt và hiệu quả. Amen.
*******************************************
Xin Thiên Chúa để hướng dẫn bởi vì ông biết cách.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Hosea 14 sơn một hình ảnh của phục hồi. Chương bắt đầu với một mô tả của Israel giảm và nghèo như Hosea khuyến khích họ tìm kiếm Chúa cho sự tha thứ (vv.1-3). Nó kết thúc với lời nhắc nhở của Thiên Chúa chăm sóc và cung cấp. Hosea sử dụng hai hình ảnh để mô tả của Thiên Chúa chăm sóc: sương buổi sáng và một cây Síp (vv.5, 8). Khí hậu sa mạc khô của Israel, những việc này đại diện cho cuộc sống và sức khỏe.

Có một may mắn ngày và tuần trước.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn.
Đoàn kết và hòa bình




No comments:

Post a Comment