Monday, December 10, 2012

THAI: WHICH WAY? - วิธีใด

วิธีใด

อ่าน:
โฮเชยา 14

วิธีการของลอร์ถูก ที่
เดินเล่น righteous ใน -โฮเชยา 14:9

ขอแนะนำไม่ได้สิ่งที่ฉันชอบทำ เสมอรู้สึกว่า ถ้าฉันพักที่ นานพอฉันจะไปหาของ ภรรยาของฉัน Martie อย่างไร ได้เสมอด่วนขอคำแนะนำ และอัศจรรย์ใจเกี่ยวกับฉัน unwillingness การยอมรับว่า ไม่มีเงื่อนงำเกี่ยวกับตำแหน่งครับ ในสุด เธอเป็นหนึ่ง wiser เธอรับไปยังปลายทางของเธออย่างรวดเร็ว และไม่ มี angst ขณะฉันสิ้นสุดขึ้นการสูญเสีย

คิดว่า เราเป็นสมาร์ทพอนำทางชีวิตในของเราเองไปต่อคำเตือนของพระคัมภีร์ที่บอกว่า"ไม่มีวิธีที่ดูขวาไป man เป็น แต่จุดสิ้นสุดเป็นวิธีการตาย" (สุภาษิต 16:25) . เมื่อเราอยู่ที่ทางแยก เราจำเป็นต้องหยุด และปรึกษาวิธีการของพระเจ้า"วิธีของถูก" (โฮเชยา 14:9) .

ชีวิตคือ องค์กรทิศทาง นสิ่งสำคัญรู้แล้วตรงชีวิตไปทางความสัมพันธ์สิญจน์ และสันติ กระทำความหมายของความรักและบริการ ประสบการณ์ fulfilling กับพระเจ้า และโฮสต์ปลายทางนสิ่งสำคัญอื่น ๆ ได้

ถามพระเจ้าสำหรับคำแนะนำเพียงดีความคิดมันไม่ใช่ของสำคัญ "เชื่อในพระเจ้ากับทั้งหมดของหัวใจ... และเขาจะแนะนำเส้นทางของ" (สุภาษิต 3:5-6) . - Joe Stowell

ยอม Lord ฉันจำนนแนวโน้มดื้อดึงของฉันทำชีวิต
เงื่อนไขของตัวเอง สอนฉันที่ฉัน "ต้องการของ" หลักการ
ถนน dead-end และว่า ปัญญาของคุณจะให้ฉัน
บนถนนทั้งหมดที่ดี และ fruitful อาเมน
*******************************************
ขอพระเจ้าสำหรับคำแนะนำ เพราะเขารู้วิธีการ

ข้อมูลเชิงลึก
โฮเชยา 14 paints คืนค่ารูปภาพ บทเริ่มต้น ด้วยคำอธิบายของอิสราเอลที่พ่ายแพ้ และสิ้นเนื้อประดาตัวเป็นโฮเชยากระตุ้นให้แสวงหาพระเจ้าการอภัยโทษ (vv.1-3) สิ้นสุด ด้วยการเตือนของพระเจ้าดูแลและสำรอง โฮเชยาใช้สองภาพเพื่ออธิบายพระดูแล: ต้นไม้ไซปรัส (vv.5, 8) และน้ำค้างตอนเช้า ในอิสราเอลของแห้งทะเลทรายอากาศ สิ่งเหล่านี้แสดงถึงชีวิตและสุขภาพ

มีสิญจน์วันและสัปดาห์ล่วงหน้า
พระผู้สร้างของเรารักเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ




No comments:

Post a Comment