Sunday, May 5, 2013

VIETNAMESE: TIÊU HÓA TỪ

TIÊU HÓA TỪ

ĐỌC:
Jeremiah 15:15-21

Văn bản của bạn đã cho tôi những
niềm vui và vui mừng của tôi
trái tim. -Jeremiah 15:16

King James là nổi tiếng cho các bản dịch Kinh Thánh mang tên ông. Nhưng khoảng thời gian tương tự như in ấn của kinh thánh, ông cũng đặt hàng các cuốn sách phổ biến của cầu nguyện.Nay vẫn sử dụng, hướng dẫn này để can thiệp và tôn thờ chứa một lời cầu nguyện tuyệt vời cho internalizing Kinh Thánh: "may mắn Chúa, người cha đã gây ra tất cả Thánh Kinh Thánh được viết cho việc học tập của chúng tôi; cấp mà chúng tôi có thể... nghe, đọc, đánh dấu, tìm hiểu, và bên trong tiêu hóa chúng, mà bởi sự kiên nhẫn, và thoải mái của [của bạn] từ Thánh, chúng tôi có thể ôm hôn và bao giờ nhanh giữ hy vọng may mắn của sự sống đời đời. "

Nhiều thế kỷ trước đó, Jeremiah tiên tri bày tỏ một cách tương tự cho phép Thánh nuôi dưỡng tâm hồn chúng ta: "từ ngữ của bạn đã được tìm thấy, và tôi ăn chúng; và từ của bạn đã cho tôi niềm vui và vui mừng trong trái tim tôi: cho tôi đang được gọi bằng tên của bạn, O LORD Thiên Chúa của máy chủ " (Jeremiah 15:16).Chúng tôi trong lòng từ như chúng tôi "đọc, đánh dấu, tìm hiểu, và bên trong tiêu hóa" một đoạn văn của Kinh Thánh qua prayerful thiền định.

Yêu cầu Chúa để giúp bạn áp dụng các kinh thánh đến trái tim của bạn vào ngày hôm nay. Mất thời gian để suy nghĩ về thịt và sữa của từ (Do Thái 5:12). Như bạn yên tĩnh trái tim của bạn, Thiên Chúa sẽ dạy cho bạn về bản thân thông qua cuốn sách của ông. - Dennis Fisher

Chúa, tôi suy niệm về giới luật của bạn và chiêm ngưỡng
Cách của bạn. Tôi thỏa thích bản thân mình trong bức tượng của bạn; TÔI
sẽ không quên của bạn từ. Mở mắt của tôi mà
Tôi có thể nhìn thấy những điều tuyệt vời từ Pháp luật của bạn.
*****************************************
Một số cuốn sách đang được nếm, những người khác để được nuốt phải,
và một số vài thiết kế được nhai và tiêu hóa.- Thịt xông khói

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Các tiên tri Jeremiah đã được gọi là bộ tiên tri của ông còn trẻ (khoảng năm 627 TCN; xem 1:6), và ông đã một cách trung thực vẫn còn phục vụ 40 năm sau đó trong sự tàn phá của Jerusalem bởi những kẻ xâm lược Babylon (khoảng 586 TCN). Ông thường được gọi là các tiên tri khóc vì bộ của ông được đánh dấu bởi nỗi đau và nước mắt trong sự sụp đổ của Vương quốc Nam và bản án họ nhận được.

Có một may mắn ngày và tuần trước.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment