Tuesday, May 21, 2013

THAI: รอดแน่

รอดแน่

อ่าน:
โรม 10:8-15

ถ้าคุณรับสารภาพ ด้วยปากของคุณ
พระเยซูเจ้า และเชื่อใน
ใจที่พระเจ้าได้ยก
เขาจากความตาย ที่คุณจะ
บันทึก -โรม 10:9

เรื่องราวจะบอกว่า พระราชินีวิกตอเรียแห่งสหราชอาณาจักรถูกสะเทือนระหว่างบริการคริสตจักร หลังจากนั้น เธอขออนุศาสนาจารย์ของเธอ"หนึ่งสามารถแน่ใจในชีวิตนิรันดร์ปลอดภัยแน่นอนเขาไม่มีคำตอบ แต่ evangelist ชื่อจอห์น Townsend ได้ยินเกี่ยวกับคำถามของพระราชินี และหลังจากอธิษฐานมาก เขาส่งเธอหมายเหตุ: " ด้วยมือ trembling แต่ความรักความจริงใจ และ เพราะฉันรู้ว่า เราสามารถได้จริง ๆ ตอนนี้ชีวิตนิรันดร์ของเราในบ้านที่พระเยซูไปทำ ผมขอให้มหาบพิตรสุดกรุณาอ่านทางเดินต่อไปนี้ของคัมภีร์: ยอห์น 3:16 โรม 10:9-10

สัปดาห์ที่สองหลังจาก ผู้นิพนธ์พระวรสารที่ได้รับจดหมายนี้: "...ฉันได้อย่างรอบคอบ และ prayerfully อ่านบางส่วนของคัมภีร์ที่อ้างอิง ฉันเชื่อในงานสำเร็จแล้วของพระเยซูสำหรับฉัน และเชื่อถือ โดยพระคุณของพระเจ้ารู้จักคุณในบ้านที่ซึ่งเขากล่าวว่า 'ไปจัดเตรียมที่ให้คุณ-Victoria Guelph "

จัหได้มั่นใจว่า ในชีวิตนี้ เราสามารถมีการประกันความปลอดภัยชั่วนิรันดร์(v.9),และเขาต้องคำนึงถึงผู้อื่นด้วย พิจารณาอะไรยอห์น 3:16 และโรม 10:9-10 หมายถึงสำหรับจุดหมายปลายทางนิรันดร์ของคุณ พระเจ้าปรารถนาให้คุณมั่นใจว่า จะให้อภัยบาป และว่า หลังความตาย จะกับเขาตลอดไป -เบรนท์ Hackett แคนาดา RBC กรรมการ

ประกันความสุข พระเยซูเป็นเหมือง
โอ้ foretaste การใดของพระสิริพระเจ้า
Heir รอด ซื้อพระ
เกิดของพระวิญญาณ ล้างเลือดของเขา- Crosby
***************************************
ใช้ชีวิตในพระคุณของพระเจ้าไม่เคยเปลี่ยนแปลง
สามารถไม่สามารถ uprooted

ความเข้าใจ
นานในสวนงดงาม ผู้ปกครองเดิมของเราได้ประสบกับการทดสอบ พระเจ้าได้ห้ามกินของต้นไม้ของความรู้ดี และความชั่วร้าย แต่เมื่อปีศาจไต่สวนคำของพระเจ้า และให้เหตุผลในการไม่เชื่อ และขัดวัน พวกเขาล้มเหลว ความล้มเหลวของความเชื่อนี้เป็นรากของความต้องการสำหรับความรอด พระเจ้าเริ่มย้อนกลับผลของฤดูใบไม้ร่วง โดยคาดการณ์ตราบาปลิขิตรัก ขณะนี้เด็ดขาดเป็นตายและฟื้นคืนพระชนม์ของพระเยซู เราต้องนำความเชื่อของพระเยซูพระวจนะแห่งความรอด (โรม 10:8-9) ประสบการณ์นี้กลับ

มีความสุขวัน
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
ความสามัคคีและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment