Tuesday, May 14, 2013

THAI: ความปลอดภัยของเราเท่านั้น

วันนี้สัญญา: พระเจ้าคือ ความปลอดภัยของเรา

ความปลอดภัยของเราเท่านั้น

พระเจ้าตรงปกป้อง แต่ทำลายคนอธรรม
สุภาษิต 10:29 NLT


ศูนย์พระจะเป็นตู้ของเราเท่านั้น
Betsie สิบบูม

โรแมนติกและการทำลาย
เริ่มต้นนักสำรวจผู้กล้าข้ามมหาสมุทรได้อย่างรวดเร็วได้เรียนรู้บทเรียนที่มีคุณค่า: กระแสของทะเลสามารถสั่งเหล่านั้นไปยังปลายทาง ถ้าตามได้อย่างถูกต้องได้ กระแสเหล่านั้นอาจยังสำราญเหล่านั้นจากการเดินทาง ถ้า ปัจจุบันอย่างเดียวได้ผลบวกหรือผลกระทบในการแล่นเรือใบเรือ ขึ้นอยู่กับความรู้และการตอบสนองของลูก

พระปัญญาได้ ในบางวิธี เช่นกระแสของทะเล มันสามารถมีเราที่เราต้องการไป ลี้ภัยของเรา วิธีทำให้เราปลอดภัย และขอให้เราเป็นปลายทางของเราต้องได้ แต่ ถ้าเราทำตาม ประโยชน์ของภูมิปัญญาของเขาใช้กับคนยินดีกับมัน และตั้งหลักสูตรของพวกเขาตามเท่านั้น มิฉะนั้น กระแสเหล่านั้นเป็นประโยชน์เดียวกันจะนำไปสู่ทำลาย

ประวัติศาสตร์เต็มไป ด้วยล้านที่ได้พยายามทำตามเส้นทางขัดกับพระปัญญา มันอาจเป็นศาสนาเท็จ หรือปรัชญา กับความทะเยอทะยานส่วนบุคคล วาระทางการเมือง กลยุทธ์การเศรษฐกิจ หรือสิ่งอื่น ๆ ที่มนุษย์ ในความไม่รู้ของเรา เราอาจตั้งหัวใจของเราใน ล้านมีแล่นกับกระแสพระ และล้มเหลว สิ้นสุดของพวกเขาเองได้ สิ่งที่ดูสัญญาให้พบจะลม ๆ แล้ง ๆ


มีวาระส่วนตัวหรือไม่ แผนสำหรับอนาคตของคุณหรือไม่ ตรวจสอบได้อย่างใกล้ชิด และถามตัวคุณเองถ้า จะต้องสอดคล้องกับวิธีการของพระเจ้า ถ้าไม่ คุณสามารถใบสบายสำหรับพันไมล์ คุณกำลังมุ่งหน้าไปยังปลายทาง คิดเพียงเพื่อหา คุณห่างไกล ไกล เปลี่ยนแปลงได้เล็กน้อยในการเริ่มต้นสามารถนำทางคุณออกในสุด วางแผน กระแสการเรียนรู้ นำมาในภูมิปัญญาของพระเจ้า

ดัดแปลงจากปีหนึ่ง®เดินกับพระเจ้า Devotionalโดย Chris Tiegreen ผู้เผยแพร่ที่บ้าน Tyndale (2004), รายการ 14 พฤษภาคม

เนื้อหามาจาก คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ แปลชีวิตใหม่ และสิ่งพิมพ์อื่น ๆ Tyndale บ้านประกาศ

No comments:

Post a Comment