Tuesday, May 14, 2013

VIETNAMESE: Sự an toàn chỉ

Ngày hôm nay của lời hứa: Thiên Chúa là an ninh của chúng tôi

Sự an toàn chỉ

Chúa bảo vệ thẳng đứng mà phá hủy các wicked.
Tục ngữ 10:29 NLT


Trung tâm Thiên Chúa sẽ là của chúng tôi an toàn duy nhất.
Betsie 10 bùng nổ

Một nơi ẩn náu và một hủy hoại
Thám hiểm những người dám để vượt qua đại dương một cách nhanh chóng học được một bài học có giá trị: dòng biển có thể mang chúng đến đích của họ, nếu theo sau một cách chính xác. Những dòng cũng có thể chuyển hướng họ từ cuộc hành trình của họ, nếu bỏ qua. Hiện nay rất giống nhau có thể có một tác động tích cực hoặc một tác động tiêu cực trên một tàu thuyền; Tất cả phụ thuộc vào những kiến thức và phản ứng của các phi hành đoàn.

Sự khôn ngoan của Thiên Chúa là, trong một số cách, giống như các dòng biển. Nó có thể mang chúng tôi, nơi chúng tôi cần phải đi. Nó là nơi ẩn náu của chúng tôi, có nghĩa là để giữ cho chúng tôi an toàn và mang lại cho chúng tôi đến đích mong muốn của chúng tôi. Nhưng chỉ khi chúng tôi làm theo nó. Lợi ích của sự khôn ngoan của mình chỉ áp dụng cho những người sẵn sàng để dòng lên với nó và thiết lập khóa học của họ cho phù hợp. Nếu không, những dòng mang lại lợi ích tương tự sẽ dẫn đến hủy hoại.

Lịch sử là đầy với hàng triệu người đã cố gắng làm theo một con đường trái ngược với sự khôn ngoan của Thiên Chúa. Thị xã này có một tôn giáo sai hoặc triết lý, một tham vọng cá nhân, một chương trình nghị sự chính trị, một chiến lược kinh tế, hoặc bất cứ thứ nào khác mà con người, trong vô minh của chúng tôi, chúng ta có thể đặt trái tim của chúng tôi trên. Hàng triệu người đã khởi hành chống lại dòng của Thiên Chúa và thất bại. Cuối cùng của họ là đau khổ. Những gì trông rất hứa hẹn được tìm thấy là vô ích.


Bạn đã có một chương trình nghị sự cá nhân? Kế hoạch cho tương lai của bạn? Kiểm tra họ chặt chẽ và hãy tự hỏi nếu họ là hoàn toàn phù hợp với cách thức của Thiên Chúa. Nếu không, bạn có thể đi thoải mái cho hàng ngàn dặm, suy nghĩ bạn đang đứng đầu về hướng đích đúng, chỉ để tìm hiểu bạn là xa, xa. Các biến thể thậm chí nhẹ ban đầu có thể dẫn bạn cách tắt khóa học cuối cùng. Kế hoạch bây giờ. Tìm hiểu dòng. Đi từ trong sự khôn ngoan của Thiên Chúa.

Chuyển thể từ Một năm ® đi bộ với Thiên Chúa Devotional của Chris Tiegreen, Tyndale nhà xuất bản (2004), mục nhập cho ngày 14 tháng 5.

Nội dung có nguồn gốc từ Thánh, bản dịch cuộc sống mới và các ấn phẩm khác của nhà xuất bản Tyndale

No comments:

Post a Comment