Tuesday, May 21, 2013

VIETNAMESE: MỘT SỰ CỨU RỖI CHẮC CHẮN

MỘT SỰ CỨU RỖI CHẮC CHẮN

ĐỌC:
Người La Mã 10:8-15

Nếu bạn thú nhận với miệng của bạn
Chúa Giê-xu và tin tưởng vào
trái tim của bạn mà Thiên Chúa đã đưa ra
Anh ta từ cõi chết, bạn sẽ
lưu. -Tiểu thuyết 10:9

Một câu chuyện được kể lại rằng nữ hoàng Victoria của Vương Quốc Anh đã được di chuyển sâu sắc trong một dịch vụ nhà thờ. Sau đó, cô ấy yêu cầu cô giáo sĩ, "Một thể hoàn toàn chắc chắn trong cuộc sống này vĩnh cửu an toàn?"Ông không có một câu trả lời. Nhưng một nhà truyền giáo tên là John Townsend nghe nói về câu hỏi của nữ hoàng, và sau khi cầu nguyện nhiều ông gửi cho cô ấy một lưu ý: "với rung tay, nhưng tình yêu chân thành, và bởi vì tôi biết rằng chúng tôi có thể hoàn toàn chắc chắn, bây giờ của sự sống đời đời của chúng tôi trong nhà mà Chúa Giêsu đã đi đến chuẩn bị, tôi có thể yêu cầu của bạn Majesty duyên dáng nhất để đọc đoạn Kinh Thánh, sau: John 3:16; Người La Mã 10:9-10?"

Hai tuần sau đó, nhà truyền giáo đã nhận được lá thư này: "...Tôi có một cách cẩn thận và prayerfully đọc phần của kinh thánh được gọi. Tôi tin rằng trong việc hoàn thành của Chúa Kitô cho tôi, và tin tưởng bởi ân sủng của Thiên Chúa để đáp ứng các bạn trong đó nhà trong đó ông nói, 'tôi đi để chuẩn bị một nơi cho bạn.'-Victoria Guelph "

Townsend đã tự tin rằng trong cuộc sống này, chúng tôi có thể có sự chắc chắn của vĩnh cửu an toàn (v.9), và ông đã có một mối quan tâm cho những người khác là tốt. Xem xét những gì John 3:16 và La Mã 10:9-10 có nghĩa là cho số phận đời đời của bạn. Thiên Chúa mong muốn cung cấp cho bạn sự tự tin rằng tội lỗi của bạn được tha thứ và rằng sau khi chết bạn sẽ với anh ta mãi mãi. -Brent Hackett, giám đốc RBC Canada

Bảo đảm may mắn, Chúa Giêsu là tôi!
Ồ, những gì một foretaste vinh quang Thiên Chúa!
Người thừa kế của sự cứu rỗi, mua của Thiên Chúa,
Thần sinh của khí của Ngài, rửa trong máu của mình.- Crosby
***************************************
Cuộc sống bắt nguồn từ ân sủng của Thiên Chúa không biến đổi
có thể không bao giờ được uprooted.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Lâu trong một khu vườn thôn dã, cha mẹ ban đầu của chúng tôi đã phải đối mặt với một bài kiểm tra. Thiên Chúa đã cấm ăn cây của kiến thức về tốt và cái ác. Nhưng khi devil hỏi từ của Thiên Chúa và cho Eve lý do để disbelieve và không tuân theo, họ thất bại. Thất bại này của Đức tin là gốc rễ của chúng tôi cần thiết cho sự cứu rỗi. Thiên Chúa bắt đầu để đảo ngược những ảnh hưởng của sự sụp đổ của dự đoán sự can thiệp. Thời điểm quyết định là cái chết và sự phục sinh của Chúa Giêsu. Để kinh nghiệm đảo ngược này, chúng ta cần phải đặt Đức tin của chúng tôi trong Chúa Giêsu-Thiên Chúa của word của sự cứu rỗi (La Mã 10:8-9).

Có một ngày may mắn.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment