Saturday, March 2, 2013

VIETNAMESE: MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG TỐT

MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG TỐT

ĐỌC:
Người La Mã 3:10-18

Bởi ân điển bạn đã được lưu
thông qua Đức tin, và đó không phải là
mình; đó là món quà của Thiên Chúa.
-Ephesians 2:8

Jerry là một người đàn ông tốt, " các mục sư nói tại Jerald Stevens memorial dịch vụ. "Anh yêu gia đình. Ông là trung thành với vợ. Ông phục vụ đất nước của ông trong các dịch vụ vũ trang. Ông là một tuyệt vời cha và ông nội. Ông là một người bạn tuyệt vời."

Nhưng sau đó các mục sư đã đi vào để nói với bạn bè và gia đình thu thập rằng cuộc sống tốt đẹp của Jerry và việc tốt đã không đủ để đảm bảo cho anh ta một nơi ở trên trời. Và Jerry mình sẽ có là những người đầu tiên nói với họ rằng!

Jerry tin rằng những từ này từ Kinh Thánh: "Tất cả đã phạm tội và mùa thu ngắn sự vinh quang của Thiên Chúa" (Romans 3:23) và "tiền công của tội lỗi là sự chết" (6:23). Điểm đến cuối cùng và vĩnh cửu của Jerry trong cuộc hành trình của cuộc sống không được xác định bởi việc ông sống một cuộc sống thực sự tốt, nhưng hoàn toàn do Chúa Giêsu chết trong vị trí của mình để trả tiền phạt của tội lỗi. Ông tin rằng mỗi người chúng ta phải cá nhân chấp nhận quà tặng miễn phí của Thiên Chúa, mà là "sự sống đời đời trong Chúa Kitô Chúa Giêsu Chúa của chúng tôi" (6:23).

Jerry là một người đàn ông tốt, nhưng ông có thể không bao giờ là "good enough." và không phải chúng tôi có thể. Đó là chỉ bởi ân sủng mà chúng tôi có thể được lưu thông qua Đức tin. Và có hoàn toàn không có gì để làm với những nỗ lực con người của chúng tôi. "Đó là món quà của Thiên Chúa" (Ephesians 2:8).

"Cảm ơn bạn đã Thiên Chúa cho món quà không thể miêu tả của mình!" (2 Corinthians 9:15). -Cindy Hess Kasper

Công việc của Chúa Kitô cho sự cứu rỗi của tôi là hoàn toàn!
Không có công việc của tôi có thể thêm vào những gì ông được thực hiện;
Tôi cúi để thờ phượng tại Master's feet,
Và con trai duy nhất của Thiên Chúa Cha tôn vinh.- Hess
********************************************
Chúng tôi không được lưu bằng cách làm việc tốt, nhưng bằng cách làm việc của Thiên Chúa.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Paul's thư gửi những người La Mã bắt đầu bằng cách mô tả nhà nước xin lỗi của con người. Vì tội lỗi, chúng tôi được tách ra từ Thiên Chúa đã tạo ra và yêu thương chúng ta. Tình trạng này rõ ràng là nhìn thấy trong ngày hôm nay của đọc, trong đó cho thấy làm thế nào đến nay chúng tôi đã giảm từ những người Thiên Chúa tạo ra chúng ta phải. Paul cung cấp những tin tức xấu để nhấn mạnh những tin tức tốt. Ông là có liên quan mà chúng tôi hiểu điều kiện của chúng tôi bị mất, nhưng ông cũng muốn chúng ta thấy rằng Thiên Chúa đã cung cấp cứu thông qua Chúa Kitô. Như người La Mã 6:23 khẳng định, "tiền công của tội lỗi là sự chết, nhưng các món quà của Thiên Chúa là sự sống đời đời trong Chúa Kitô Chúa Giêsu Chúa chúng ta."

Có một ngày may mắn và cuối tuần.
Tình yêu Thiên Chúa Đấng tạo hóa của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment