Saturday, March 2, 2013

THAI: คนที่ดี

คนที่ดี

อ่าน:
3:10-18 ของชาวโรมัน

โดยเกรซ คุณได้ถูกบันทึก
ความศรัทธา และที่ไม่ของ
เอง เป็นของขวัญของพระเจ้า
-เอเฟซัส 2:8

เจอร์รี่เป็นคนดี , " ศีลกล่าวว่า ยุว Jerald Stevens อนุสรณ์ "รักครอบครัว เขาซื่อสัตย์กับภรรยาของเขา เขาทำหน้าที่ราชการทหารประเทศของเขา เขาเป็นยอดเยี่ยม dad และปู่ เขาเป็นเพื่อนที่ดี

แต่แล้ว ศีลก็จะบอกเพื่อนและครอบครัวเอาว่า รีส์ดีชีวิตและบุญไม่พอที่จะค้ำประกันให้เขาทำในสวรรค์ และการที่เจอร์รี่เองจะได้รับก่อนจะบอกให้ที่

เจอร์รี่เชื่อคำเหล่านี้จากพระคัมภีร์ไบเบิล: "ทั้งหมดมี sinned และตกขาดเกียรติของพระเจ้า" (ชาวโรมัน 3:23) และ "ค่าจ้างของบาปคือ ความตาย" (6:23) . รีส์นิรันดร และสุดท้ายปลายในการเดินทางของชีวิตถูกไม่กำหนดว่าเขาอาศัยชีวิตดีจริง ๆ แต่ โดยพระเยซูคริสต์ตายในสถานที่ของเขาทั้งหมดต้องชำระโทษบาปของ เชื่อว่า เราแต่ละตัวต้องยอมรับฟรีของกำนัลของพระเจ้า ซึ่งเป็น"ชีวิตนิรันดรในพระคริสต์พระเยซูพระเจ้าของเรา" (6:23) .

เจอร์รี่เป็นคนที่ดี แต่เขาไม่เคยจะ"ดีพอและไม่สามารถให้เรา ได้ โดยปลอดหนี้ที่เราสามารถบันทึกได้ถึงศรัทธาเท่านั้น และที่มีอย่างใดทำ ด้วยความพยายามของมนุษย์เรา "เป็นของขวัญของพระเจ้า" (เอเฟซัส 2:8) .

"ขอบคุณที่เป็นพระของขวัญของเขา indescribable (2 โครินธ์ 9:15) . -Kasper Hess โค

การทำงานของพระคริสต์สำหรับความรอดของฉันเสร็จสมบูรณ์แล้ว
ไม่มีงานของฉันสามารถเพิ่มอะไรเขาเสร็จ
ฉันด้วยความเคารพเทิดทูนบูชาที่ต้นแบบ feet
และนบนอบพระบิดาเท่านั้นบุตร. - Hess
********************************************
เราไม่มีบันทึกการทำงานที่ดี แต่ ด้วยการทำงานของพระเจ้า

ญาณ
ของพอลจดหมายถึงชาวโรมันเริ่มต้น ด้วยการอธิบายสถานะขออภัยของเงื่อนไขของมนุษย์ เพราะบาป เราจะถูกแยกจากพระเจ้าผู้สร้าง และรักเรา ชัดเจนได้เห็นเงื่อนไขนี้ในวันนี้อ่าน ซึ่งแสดงว่าเราได้ลดลงจากการที่พระเจ้าสร้างเรา พอลส่งข่าวร้ายข่าวดีเน้น เขาเป็นกังวลว่า เราเข้าใจเงื่อนไขของเราหายไป แต่ยังอยากให้เราเห็นว่า พระเจ้าได้ให้การช่วยเหลือผ่านทางพระเยซู เป็นชาวโรมัน 6:23 affirms, "สำหรับค่าจ้างของบาปคือ ความตาย แต่ของขวัญของพระเจ้ามีชีวิตนิรันดรในพระคริสต์พระเยซูพระเจ้าของเรา"

มี blessed วันและวันหยุดสุดสัปดาห์
พระผู้สร้างของเรารักเสมอ
เอกภาพและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment